'พีพีทีวี'เปิดผังเวลาละครใหม่ สนุกเข้มเต็มจอ 4 วันรวด


เพิ่มเพื่อน    

 

          สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนละคร เตรียมเสิร์ฟความสนุกให้ได้ชมกันต่อเนื่อง 4 วันติดต่อกัน กับ ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ...กว่าเดิม ประเดิมด้วยละครเรื่องธิดาซาตาน ที่ขอมาร่ายมนตร์แนวความแฟนตาซี ออกอากาศวันแรก 19 เมษายนนี้ ทุกวันจันทร์และอังคาร

          ทุกวันพุธและพฤหัสบดี พบกับ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้สุดฟิน ที่เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นชวนฟินจิกหมอน ซึ่งเรตติ้งดีวันดีคืนอยู่ในขณะนี้ ทั้ง 2 เรื่อง 2 ความสนุกจะออกอากาศให้ได้ชมเวลาเดียว เวลา 21.30 – 22.45 น.

          สำหรับ ธิดาซาตาน ละครรีเมคดังในอดีตที่กลับมาเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ กับนักแสดงเลือดใหม่ อดีตชาวแก๊งค์เดอะเฟส และ เดอะสตาร์ นำแสดงโดย สกาย มาเรีย, เจสซี่ กิระนา, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ และ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ผลงานแนวดราม่า แฟนตาซี เรื่องเยี่ยม ที่ผลิตโดย กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ลงจอตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

          ส่วนทุกวันพุธและพฤหัสบดี มาสนุกกับ In Time With You ถึงห้ามใจก็จะรัก ผลงานที่กำลังเรียกกระแสเรตติ้งไม่หยุด เพราะออกอากาศเพียง 2 ตอนแรกก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว นำแสดงโดยพระนางเคมีลงตัว เป้ อารักษ์ และนางเอกสาว โม มนชนก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจอ ได้แก่ ไบร์ท วชิรวิชญ์, ชิน ชินวุฒ, เชอรีน ณัฐจารี ฯลฯ ที่สำคัญผลงานเรื่องนี้ยังออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกันกับอีกหลายประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อีกด้วย

          และพลาดไม่ได้กับละครดราม่าฟอร์มร้อนแรงแห่งปี แพศยา นำแสดงโดย น้ำหวาน รักษ์ณภัค, อินดี้ อินทัช, แป้ง อรจิรา และ เจสัน ยัง ที่เตรียมมาสาดความแซ่บทางหน้าจอ นอกจากนี้ยังมีละครฟอร์มใหญ่มาจ่อคิวยาวเตรียมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นละครน่าจับตาอย่าง จังหวะหัวใจนายสะอาด นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย, ใหม่  ดาวิกา, แจ๊คกี้ จักริน, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์

          รวมถึงละครสนุก ๆ ที่แฟน ๆ กำลังตั้งตารอชมอย่าง ปาฏิหาริย์รัก นำโดย พุฒ พุฒิชัย, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, สน ยุกต์ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา และยังมีไลน์อัพละครแนวบู๊เข้มข้นแนวสืบสวนสอบสวนอย่าง ลวงฆ่าล่ารัก นำโดย อาร์ต พศุตม์, พิ้งกี้ สาวิกา, คารีสา สปริงเก็ตต์, ณัฐ ศักดาทร และ เกมรักเกมพยาบาท นำโดย ขวัญ อุษามณี และ โอม อัชชา

          ปิดท้ายที่ละครแนวกุ๊กกิ๊กน่ารักสดใส หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก นำแสดงโดย พีค ภัทรศยา, ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็เตรียมมาจ่อคิวให้แฟน ๆ ได้ชมกันแน่นอน พลาดไม่ได้ กับละครที่ พีพีทีวี เตรียมจัดเต็มมาเอาใจแฟนละครให้ได้ชมกันต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.30 - 22.45 น. รับรองละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอกว่าเดิมแน่นอน

 


 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"