นางแบบสาว'เจสซี่ กิระนา'ท้าลมร้อนริมทะเลระยอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ ตามสัญญา สัปดาห์นี้ขอชวนคุณผู้ชมท้าลมร้อนกันถึงริมทะเล ที่ครั้งนี้ ดู๋ สัญญา ขอควงนางแบบสาวสวยลูกครึ่งไทย–อังกฤษ ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานงานแสดงทางหน้าจอพีพีทีวี กับละครเรื่องธิดาซาตาน อย่าง เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ไปบุกปฏิบัติภารกิจสุดชิลกันที่ชายหาดจังหวัดระยอง เพื่อทำความรู้จักสาวเจสซี่กันแบบเต็ม ๆ

          เริ่มกันที่ กีฬาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ นั่นคือ เซิร์ฟบอร์ด โดยทีมงานรายการและ ดู๋  สัญญา ได้เตรียมครูมาฝึกมาสอนเทคนิคต่าง ๆ ในการเล่นให้กับเจสซี่โดยเฉพาะ ณ บริเวณอ่าวไข่ ถือเป็นการเปิดซิงการเล่นเซิร์ฟบอร์ดครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้ จากนั้นทั้งคู่ก็พากันไปทำความรู้จักสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของ จ.ระยอง ได้แก่ พระเจดีย์กลางน้ำ ที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่ รัชกาลที่ 4 และ อุทยานการเรียนรู้สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อให้ได้รู้จักประวัติศาสตร์ และความเป็นมาที่น่าภาคภูมิใจของระยอง

          รวมถึงยังได้มีโอกาสรู้จักการเขียนอักษรโบราณจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนอักษรโบราณอีกด้วย และที่นี่เอง เจสซี่ ยังถือโอกาสเล่าเรื่องราวส่วนตัว ความฝัน ในวัยเด็กให้พิธีกรได้ฟังด้วย เธอใฝ่ฝันอยากเป็น นักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ และความสนใจในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องของ ความเป็นมนุษย์ ของคนในโลกยุคปัจจุบัน

          หลังจากนั้นก็พาเดินทางต่อไปยัง ถนนยมจินดา ถนนคนเดินที่ให้ชาวบ้านได้นำอาหารพื้นบ้านและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของจังหวัดมาวางจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับดาราสาวอย่างมาก และก็ไม่ลืมที่จะเล่าถึงผลงานล่าสุด กับงานละครเรื่อง ธิดาซาตาน ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ถึงความสนุกสนานและบทบาทที่ได้รับ และยังฝากให้แฟนๆ รายการช่วยติดตามผลงานละครเรื่องแรกอีกด้วย เป็นการปิดท้ายความประทับใจให้กับแขกพิเศษในครั้งนี้

          มาร่วมรู้จักตัวตน ความคิด และทัศนคติ ของนักแสดงสาวน้องใหม่ เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ ได้ในรายการ ตามสัญญา ตอน ความสุขกับมุมมองใหม่ วันศุกร์ที่ 14 พ.ค.นี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"