เที่ยวตามสไตล์ขาลุย'ปีเตอร์-ดู๋ สัญญา'สนุกจนได้เลือด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ชวน ดู๋-สัญญา คุณากร ออกตะลุยไปทำกิจกรรมที่ชื่นชอบท่ามกลางสายฝน ในรายการตามสัญญา เริ่มต้นกันที่จุดนัดพบตลาดเช้าริมฝาย เฌอซี๊ญ่า อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  เพื่อไปสัมผัสชีวิตของชาวกะเหรี่ยง ทั้งชิมชาพื้นเมือง ข้าวแดกงา เมนูขนมไทยโบราณที่ทำมาจากข้าวเหนียวนึ่ง ตำใส่งาดำ และประเพณีกินข้าวห่อผูกข้อมือรับขวัญตามแบบวิถีชีวิตของชาวกะเหรี่ยง

          จากนั้นก็พายเรือคายัค ล่องแก่งลำน้ำภาชี ที่เต็มไปด้วยความยากอย่างทุลักทุเล จนเกิดอุบัติเหตุกิ่งไม้เกี่ยวหน้าพิธีกร ดู๋ สัญญา งานนี้ถึงกับต้องพักการถ่ายทำเพื่อไปปฐมพยาบาลกันเลยทีเดียว และด้วยสปิริตความเป็นมืออาชีพ หลังจากปฐมพยาบาลเสร็จ เจ้าตัวก็ลุกไปถ่ายทำรายการต่อทันที

          โดย หนุ่มปีเตอร์ เปิดเผยความรู้สึกว่า “ตัวเองโตขึ้นจากเหตุการณ์ที่ได้สูญเสียน้องชายไปอย่างกระทันหัน ทำให้เปลี่ยนความคิด และสอนให้รู้ว่าชีวิตต้องเจอกับอุปสรรค และต้องปล่อยวางให้ได้ อย่าไปยึดติด ส่วนที่มาทำงานกับพี่ดู๋ครั้งนี้ ผมรู้สึกประทับใจมาก เพราะได้มาทำในสิ่งที่อยากทำ นั่นคือการลุยไปในที่ต่างๆ ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นไปตามแผน และที่สำคัญได้มาพูดคุยกับพี่ดู๋รู้สึกมีความสุขมากครับ”

          พลาดไม่ได้ กับการเปิดประสบการณ์บุกตะลุยครั้งใหม่ของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในรายการ ตามสัญญา ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"