เสื้อแดงโหมโรง'ไทยไม่ทน'รอไฮไลท์'จตุพร'ขึ้นเวที6โมงเย็น


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศ​งาน “ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย” ที่สวนสันติพร อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ได้เริ่มปราศรัยโดยแกนนำภาคประชาชน ซึ่งการชุมนุม​ในครั้งนี้เป็นการพบกันในรอบ 7 ปี หลังจากมีการชุมนุม​ครั้งสุดท้าย​เมื่อเดือน เม.ย. ปี 2557 โดยได้มีการขออนุญาตชุมนุม ใช้เครื่องขยายเสียง และปฏิบัติตาม​มาตราการป้องกันโควิด 19 ยืนยันว่า เป็นการชุมนุม​อย่างถูกกฎหมาย100% รวมถึงได้ขอความร่วมมือมวลชนให้เข้ามาบริเวณพื้นที่จัดงาน ไม่ลงถนน เพราะจะเป็นการขัดขวางการจราจร ซึ่งจะทำให้ไม่มีใครสามารถมาใส่ร้ายว่าเราทำผิดกฎหมาย​อย่างที่ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ ทำมาโดยตลอด และวันนี้จะแสดงให้เห็นว่าการชุมนุม​แบบอารยะขัดขืน​ที่แท้จริงเป็นอย่างไร และเวทีแห่งนี้จะไม่มีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลา 16.00-18.00 น. จะเป็นการปราศรัยของแกนนำภาคประชาชน และช่วงหลังเวลา 18.00 น. จะเป็นการปราศรัยโดยแกนนำหลัก นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 นายวีระ สมความคิด ประธานกลุ่มพิทักษ์สิทธิเสรีภาพของประชาชนและเลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอรัปชั่น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"