ถึงบางอ้อ 'แรมโบ้' แฉเบื้องลึก 'จตุพร-ณัฐวุฒิ' - รมช. 2 กระทรวง


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่านายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวปราศรัยถึงตนเองเป็นเท็จ คนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง พี่น้องคนเสื้อแดงรู้ดีว่าคือนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ เพราะที่บ้านทั้งสองคนในสมัยนั้นมีข้าราชการวิ่งหาหัวกระไดไม่เคยแห้ง เป็นผู้มีบารมีคับฟ้าตัวจริง ที่นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องง้อเอาใจทุกอย่าง เพราะกลัวจะพาคนเสื้อแดงหนีไปตั้งพรรคใหม่ ไม่ช่วยพรรคเพื่อไทย จนทำให้บรรดา สส.พรรคเพื่อไทยหลายคนอึดอัดที่ยอมตามใจแกนนำสองคนนี้ทุกอย่าง พรรคเพื่อไทยกลายเป็นพรรคของนายจตุพรและนายณัฐวุฒิสั่งการได้ทุกอย่างทำตัวยิ่งกว่าเจ้าของพรรค

"นายจตุพร อย่าได้นำความเท็จมาใส่ร้ายป้ายสีตน ว่าอยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมด เพราะคนอย่างตนไม่เคยเรียกร้องหรือข่มขู่นายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ว่าอยากได้ตำแหน่ง ถ้าไม่ได้ดังใจจะแยกออกมา ตั้งพรรคคนเสื้อแดงข่มขู่ตลอด จนนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ต้องยอมตามใจทุกอย่างให้นายณัฐวุฒิ เป็นรมช.ถึงสองกระทรวงและให้นายจตุพร และนายณัฐวุฒิอยู่ลำดับบัญชีต้นๆของส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และยังสามารถกำหนดว่าแกนนำเช่นนพ.เหวง โตจิราการ และคนอื่นมีลำดับที่ดีๆและมีตำแหน่งทางการเมืองตามความต้องการของสองคนนี้ได้ทุกตำแหน่งคนในพรรคเพื่อไทยยุคนั้นอึดอัดจนลาออกไปหลายคน สองคนนี้คือผู้มีอิทธิพลตัวจริงที่ทำให้พรรคเพื่อไทยไร้จุดยืนและตกต่ำมาจนทุกวันนี้"
  
นายเสกสกล กล่าวต่อว่า คนเสื้อแดงทุกรู้ดีว่า แกนนำสู้เพื่อผลประโยชน์ตนเอง นี่คือการข้ามศพคนเสื้อแดงนับร้อยศพเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมืองเพื่ออำนาจของตน ทำให้คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำเหล่านี้จึงเริ่มถอยออกไปเรื่อยๆเริ่มไม่เชื่อแกนนำนปช.อีกต่อไป อย่างนี้จะเรียกว่า หลอกคนเสื้อแดงมาตายเพื่อเซ่นตำแหน่งให้กับแกนนำนปช.เหล่านี้

"คนที่ขู่และสั่งนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ได้คือสองคนนี้เท่านั้น เพราะกลัวแยกไปตั้งพรรคใหม่ จึงสามารถชี้นิ้วบันดาลความต้องการได้ทุกอย่างในพรรคเพื่อไทย อย่าให้ตนต้องพูดต้องแฉอะไรไปมากกว่านี้เลยมันจะอับอายพี่น้องอดีตคนเสื้อแดง อายดวงวิญญาณนับร้อยศพที่สองคนนี้ข้ามศพไปรับตำแหน่งใหญ่โตคับฟ้าเป็นถึงสส.และเสนาบดี ประเดี๋ยวดวงวิญญาณคนเสื้อแดงจะตายอย่างไม่สงบ" นายเสกสกลกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"