องครักษ์พิทักษ์'แม้ว-ปู'ซัด'แรมโบ้อีสาน' ลามปามเนรคุณคนที่เลี้ยงดูมาอย่างดี


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย. 64 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ คือผู้มีบารมีที่สั่งนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า นายเสกสกล จะตอบโต้หักล้างที่นายจตุพรบอกว่า นายเสกสกล เป็นคนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง อยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมดอย่างไร ก็ตอบโต้หักล้างนายจตุพรไป ไม่ควรพาดพิงบุคคลอื่น นายทักษิณ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทางการเมืองมานานแล้ว 

ที่สำคัญอดีตนายกรัฐมนตรีจะไปสั่งใครได้ ท่านสั่งใครไม่ได้ เพราะคนที่เลี้ยงดูมาอย่างดียังเนรคุณท่านเลย นายเสกสกล โจทก์เยอะแล้วอย่าไปลามปามพาดพิงผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็นเลย นายเสกสกลอย่าคิดว่าพอเห็นประโยชน์แล้วกระโดดเข้าใส่ พอจะเสียสัตย์กลับลำ กลับไปถอนคำสาบานเหมือนที่เคยถอนคำสาบานต่อหน้าย่าโมทุกครั้งไม่ได้ 

“นายเสกสกล ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง อยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมดจริงหรือไม่ นอกจากนายจตุพร นายณัฐวุฒิ พี่น้องคนเสื้อแดงจะตอบได้แล้ว คนไทยทั้งประเทศก็น่าจะมีคำตอบ”นายอนุสรณ์ ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"