สุดยื้อ! น้องปลื้ม ม.5 เหยื่อกระสุนปืนรุ่นพี่ เสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.64 - เมื่อเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายพัฒนกร เนตรวงษ์ หรือตั้ม อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพันยศ เจริญภักดี หรือน้องปลื้ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ได้รับบาดจากกระสุนเข้าบริเวณศีรษะอาการสาหัส รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยตลอดเวลาที่น้องปลื้มรักษาตัวอยู่นั้นเพื่อนและญาติต่างส่งกำลังใจให้หายเร็วๆ แต่ล่าสุด น้องปลื้มได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากแพทย์ได้ผ่าตัดและย้ายน้องปลื้มมาไว้ที่ไอซียู 2 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าน้องปลื้มได้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องรอใบรับรองการเสียชีวิตจากแพทย์ จากนั้นก็จะตั้งข้อหานายพัฒนกร เนตรวงษ์ หรือตั้ม เพิ่มในชั้นศาลในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอีกครั้ง

สำหรับศพน้องปลื้ม ญาติตั้งใจจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแสงดาว ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยเพื่อนๆพอทราบข่าวว่าน้องปลื้มเสียชีวิตลง ต่างแสดงความเสียใจผ่านขึ้นโพสต์เฟซบุ๊กกันจำนวนมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"