'โควิด' เขย่าคณะรัฐมนตรี 'รมต.' แห่กักตัวเอง 14 วัน


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.64 - จากกรณี น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ขอกักตัว 14 วัน หลังได้รับแจ้งผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีที่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีติดโควิด-19 ขณะที่เมื่อวันที่ 5 เม.ย. นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ได้ประชุมร่วมกับน.ส.ตรีนุช ที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.

ล่าสุด วันนี้ นายวิษณุ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า ไม่มีอะไร ระหว่างที่ตนประชุมร่วมกับน.ส.ตรีนุช ตนก็ใส่หน้ากากอนามัยอยู่ตลอด หลังจากนี้ตนจะไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด และตนได้ปรึกษาแพทย์ประจำตัวแล้ว ทางแพทย์ระบุว่ายังไม่จำเป็นต้องกักตัว 

"แต่ผมเห็นว่าช่วงนี้ไม่มีภารกิจอะไรมาก มีเพียงการประชุมครม. และใกล้วันหยุดยาวสงกรานต์ เพื่อให้มั่นใจ โดยผมจะลาประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 7 เม.ย. จะทำงานจากที่บ้านหรือเวิร์ค ฟอร์ม โฮม และขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เปิดมาหลังสงกรานต์กลับมาทำงานได้พอดี"

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม  ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เริ่มจากวันที่ 7 เม.ย.เป็นต้นไป โดยการกักตัวครั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่หน้าห้องทำงานตรวจพบเชื้อโควิด ในวันที่ 6 เม.ย. และรายงานให้นายศักดิ์สยามทราบในทันที เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว จึงรีบไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมครม.วันที่ 7 เม.ย.ยังเป็นไปตามกำหนดการเดิมที่ตึกสันติไมตรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"