สน.ทองหล่อเผย9นายติดโควิดมีตั้งแต่ยศ’พ.ต.ท.’ถึงชั้น’ประทวน’


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.64 -  ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่พบการแพร่ระบาดของโควิด-19 เชื่อมโยงกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ว่า ได้นำข้าราชการตำรวจสังกัด สน.ทองหล่อ จำนวน 189 นาย ตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบว่ามีตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ยศ “พ.ต.ท.” “ร.ต.อ.”และ ชั้นประทวน ติดเชื้อโควิด-19 รวม 9 นาย หลังไปปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจสถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 9 นาย อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และพบมีตำรวจที่สุ่มเสี่ยงอีก 22 นาย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนกักตัว 14 วัน

นอกจากนี้ตำรวจทุกนายในสังกัด สน.ทองหล่อ จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อป้องการการติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจในวันพรุ่งนี้ (8 เม.ย 64 ) อย่างไรก็ตาม สำหรับ สน.ทองหล่อ ยังคงเปิดทำการตามปกติ แต่ได้ทำความสะอาดพื้นที่ โดยการพ่นยาฆ่าเชื้อไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

มีรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล พบนายตำรวจหญิงชั้นประทวน สังกัดกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่คัดกรองบุคคลเข้า-ออก จำนวน 1 นาย ได้รับแจ้งผ่านทางโทรศัพท์จากโรงพยาบาลตำรวจ ระบุให้เข้าไปรักษาตัว เนื่องจากผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ส่วนรายละเอียดข้อมูลนั้นอยู่ระหว่างสอบสวนโรค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"