ภูมิใจหนูป้อง 'ศักดิ์สยาม' สุดฤทธิ์! โต้เดือด 'ปชป.' ทวงสปิริต 'รมต.' การ์ดตกติดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย. 64 - นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ออกมาชี้แจงถึงกรณี ดร.พิมพ์รพี  พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้รัฐมนตรี ติดโควิด แสดงสปิริต ลาออก ว่า การที่รัฐมนตรีติดโควิด นั้นไม่ใช่จะต้องลาออก เพราะเรื่องนี้มีความชัดเจนว่า ติดจากทีมงานใกล้ชิด การกล่าวอ้างในทางที่เสียหายจึงเข้าข่ายเป็นเรื่องหมิ่นประมาท

"การถามหาสปิริต รัฐมนตรี ติดโควิด-19 กับรัฐมนตรีทุจริต ซึ่งคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตัดสินแล้ว อย่างนายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ผมว่ามันต่างกันเยอะ อะไรเสียหายมากกว่ากัน ทำไมคุณไม่ไปทวงถามสปิริตตรงนั้นบ้าง" นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว

ส.ส.พรรคภูมิใจไทย กล่าวด้วยว่า การออกมาวิพากษ์วิจารณ์ โดยไม่มีพื้นฐานความจริงเช่นนี้เป็นการไร้มารยาททางการเมือง ในการร่วมรัฐบาลอย่างมาก ซึ่งน่าจะมาจากความอ่อนพรรษาทางการเมือง มากกว่า 

ทั้งนี้ ตนรู้มาว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความห่วงใยมาถึง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย แต่ทำไมลูกพรรคกลับทำสวนทางอย่างสิ้นเชิงแบบนี้

"ผมถามวาหากกรณีเป็นรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ ดร.พิมพ์รพี จะออกมาเรียกร้องสปิริตแบบนี้หรือไม่ หลายๆ เรื่อง ทั้งถุงมือยาง หน้ากากอนามัย ที่ก่อนหน้านี้สังคมเคลือบแคลงสงสัย ก็ไม่เห็นออกมาทวงถามสปิริตทางการเมืองเลย ถ้าอยากดังทางการเมืองควรทำแบบนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ดีกว่าจะมาโหนกระแสแบบนี้" ส.ส.พรรคภูมิใจไทย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"