'ครูแก้ว'กักตัวเอง14วันหลังร่วมงาน13ปีภูมิใจไทย ทีมงานอีก2คนขอกักตัวเช่นกัน


เพิ่มเพื่อน    


9 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครพนม ว่า  กรณีมีข่าวการตรวจพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดของนักการเมืองระดับชาติ คือ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โดยมีไทม์ไลน์ว่า รมว.คมนาคม ได้เดินทางไปร่วมงานทำบุญครบรอบ 13 ปีของพรรคภูมิใจไทยที่สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ใกล้ชิดที่ไปร่วมงานอีกหลายราย จะต้องเข้าสู่มาตรการกักตัว  เพื่อป้องกันและควบคุมโรค

ทั้งนี้ นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือครูแก้ว ส.ส.นครพนมเขต 1 พรรคภูมิใจไทย/รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สอง ได้ลงในโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวและในไลน์กลุ่มเพื่อนครูแก้ว เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม จึงขอล็อกดาวน์ตัวเองเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 6-20 เมษายนฯ เพื่อเฝ้าระวังตามหลักปฏิบัติด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ในวันทำบุญสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย ครูแก้วยังได้พานายแพทย์อลงกต มณีกาศ และ นายชูกัน กุลวงษา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครพนม(รอง นายก อบจ.ฯ) เข้าไปยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยด้วย โดยทั้งสองได้แจ้งขอกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วันเช่นเดียวกัน  เนื่องจากมีการสัมผัสใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม  โดยทั้ง 3 คนได้รับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 7 เมษายน มีผลการตรวจครั้งแรกเป็นลบ(ไม่พบเชื้อ) แต่จะต้องมีการรอตรวจยืนยันผลอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมงดลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน จนกว่าจะเข้าสู่ระยะปลอดภัย แต่จะใช้การติดต่อสอบถาม ปรึกษาหารือ ประสานงานทางโทรศัพท์มือถือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"