ส.ส.อมรัตน์ สุดเจ็บปวด 'เพนกวิน' ไม่ได้ประกันตัว-อดอาหาร บอกใครที่อิ่มมาทั้งชีวิตคงไม่รู้รสชาติ!


เพิ่มเพื่อน    

10 เม.ย.64 - กรณี นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ "เพนกวิน" แกนนำกลุ่มที่เรียตัวเองว่า "ราษฎร" ผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ตามความผิดมาตรา 112 มาตรา 116  ได้อดอาหาร เป็นเวลา 20 กว่าวันเพื่อประท้วงกระบวนการยุติธรรมภายหลังไม่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวนั้น

และล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวอีกครั้ว หลังทนายความ และ นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ มารดาของนายพริษฐ์  ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวบุตรชายมาหลายรอบแล้ว โดยศาลระบุว่า "คดีนี้ศาลอาญาและศาลอุทธรณ์เคยมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมาแล้ว โดยอธิบายเหตุผลไว้อย่างชัดเจนในชั้นนี้ จึงไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ให้ยกคำร้อง"

ขณะที่  นางอมรัตน์​ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้แสดงออกต่อกรณีนี้ โดยโพสต์รูปภาพนายพริษฐ์ เมื่อครั้งรณรงค์ต่อต้านรัฐบาลคสช. พร้อมโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "ลูกเอ๊ย"

ส.ส.อมรัตน์ ที่เคยถูก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พาดพิงในสภาฯ ว่า เตี้ยหลังม็อบ ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์อีกว่า "7 วันช่วงสงกรานต์จะลองอดอาหารเป็นเพื่อนเพนกวินดู โดยดื่มแค่น้ำ นม กับผงโปรตีน อิ่มมาทั้งชีวิตแล้วลองอดให้รู้รสชาติดูบ้าง"


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"