'กองหนุนลุง'ยังเอือม!คนมีตำแหน่งในรัฐบาลติดเชื้อจากสถานบันเทิง!


เพิ่มเพื่อน    

10 เม.ย.64 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานกรรมการในคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการสื่อสารมวลชน เทคโนโลยีสารสนเทศ ในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

การที่มีคนที่มีตำแหน่งในรัฐบาลติดเชื้อจากสถานบันเทิง และมีกิจกรรมอย่างที่เป็นข่าวนั้น สร้างโอกาสให้ฝ่ายค้านทั้งส้มและแดง แซะ แขวะด่ารัฐบาลได้นะคะ

นายกฯ จะเอายังไงดีคะ เจ้าตัวจะทำยังไงบ้างคะ เพราะตอนนี้ผลลัพธ์ที่ตามมานั้น มันสร้างความเดือดร้อนไปทั้ว ทั้งด้านสาธารณสุข และด้านเศรษฐกิจ

หยูกยา เครื่องมือทางการแะทย์ เตียงที่จะรองรับคนที่ติดเชื้อจะเพียงพอหรือไม่ จะต้องหา จะต้องเตรียมเพิ่มอีกมากน้อยแค่ไหน จะพอหรือไม่

ธุรกิจต้องปิด ต้องลดเวลาทำการกันกี่ประเภท กี่แห่ง เดือดร้อนทั้งผู้ประกอบการและพนักงาน เศรษฐกิจที่กำลังจะฟื้น ก็ฟุบลงไปอีก สำนึกบ้างไหม จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไร

ผู้คนต้องหวาดผวา ต้องหยุด ต้องงด ต้องเลื่อนกิจกรรมหล่ยๆอย่าง เพราะเวลานี้ต้องระวังกันสูงสุด ทำให้การงานต่างๆเสียหาย หลายคนสูญเสียรายได้ ไม่รู้ว่าคนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและเป็นต้นตอของปัญหารู้สึกอะไรย้างไหม

แสดงความรับผิดชอบกันหน่อยนะคะ อย่างน้อยก็ทำให้คนที่โกรธกับเหตุการณ์ครั้งนี้คลายความโกรธไปได้บ้าง แสดงความสำนึกผิดและพิจารณาวิธีการที่จะแสดงความรับผิดชอบกันบ้างเถอะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"