'แจ๊ส ชวนชื่น'ติดโควิดอีกคน เผยไทม์ไลน์เพิ่งร่วมงาน'บอล-โย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลายวันก่อนมีโอกาสร่วมงานกับ บอล เชิญยิ้ม และ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พอเริ่มมีอาการป่วย ตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น ก็ไม่สบายใจ รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และล่าสุดผลตรวจได้ออกมาแล้ว โดยหนุ่มแจ๊สได้แจ้งทางอินสตาแกรมว่า ตนเองตรวจพบเชื้อโควิดในร่างกาย

          “เมื่อวานผมมีอาการมีไข้ เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เวลา 14.00 น. และเมื่อกลับมาถึงที่พักได้ทราบข่าวว่าพี่โย ยศวดี ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วง 17.00 น. และพี่บอล เชิญยิ้ม ที่ติดเชื้อเช่นกัน ซึ่งผมได้ร่วมทำงานกับพี่โยและพี่บอลเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มีความเสี่ยงสูง

          และผมได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลเมื่อเช้าพบว่า ‘ติดเชื้อโควิด-19’ และตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล นี่คือไทม์ไลน์ทั้งหมดของผมในระยะเวลา 10 วันก่อนพบเชื้อโควิด-19 เพื่อให้บุคคลที่ใกล้ชิดผมในระยะเวลาตามไทม์ไลน์ได้รับทราบ สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jazzpadung


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"