อย่าโหดเหี้ยม! 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ตกใจ 3 นิ้วยุ 'กวิ้น' อดข้าวหวังจะให้ตาย-โหนศพประท้วง


เพิ่มเพื่อน    

15 เม.ย.64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "จิตใจอย่าเหี้ยม" การอดอาหารประท้วงของเพนกวินที่อยู่ในเรือนจำ หนักหรือไม่หนักแค่ไหน ไม่มีใครรู้ แต่น่าตกใจ แทนที่มวลมิตรจะช่วยกันห้ามปรามให้เลิกอดอาหารเหมือนอย่างจานเจียมที่บอกให้เพนกวินเลิกเหอะ แต่นักเคลื่อนไหวที่อยู่่ในไทย กลับอยากเร่งกลองศึก ประกาศเลยว่า ถ้าเพนกวินตาย ลุงตู่อยู่ไม่ได้ จะผลักเพนกวินให้ตายหรือ เพนกวินห้ามเลิกอดอาหารอย่างนั้นใช่ไหม ถึงจะเข้าทาง สงสัยเตรียมแห่ศพประท้วงแล้ว 

เอาให้ลุงตู่อยู่ไม่ได้ กระแสตก จุดไม่ติด ต้องแห่ศพเลยหรือ อย่าเหี้ยมโหดขนาดนั้น

ศาลไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาคดี 112 รวมทั้งเพนกวิน เพราะมีพฤติกรรมท้าทาย ทำผิดซ้ำซาก สัญญากับศาลไม่เคยทำตาม จะให้ลุงตู่สั่งศาลให้ปล่อยผู้ต้องหาหรือ นั่นมันวิถีที่รัฐบาลเผด็จการพลเรือนเคยทำมั้ง ไม่ใช่ลุงตู่ที่ไม่ก้าวก่ายศาล

อยากรุกฮือทั่วประเทศเลียนแบบพม่าใช่ไหม จำไม่ได้หรือ ปี 53 ชุมนุมเป็นแสน เผาบ้านเผาเมือง เกิดอนาธิปไตย ยังไปไม่รอด เพราะคนทั้งประเทศไม่เห็นด้วย

บอกนายใหญ่รอไปก่อน อีกไม่กี่ปีเอง อย่าให้เสียเลือดเนื้อไทย เพื่ออำนาจของคนเพียงคนเดียว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"