'แรมโบ้' ซัด 'เจี๊ยบคอนถม' ไม่เชื่อหมอ แต่อย่าเป็นตัวถ่วงจ้องหาเรื่องโจมตีไร้สาระ


เพิ่มเพื่อน    

16 เม.ย.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อดีตแกนนำเสื้อแดงนครปฐม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “รำคาญทุกจำนวนนับทุกแถลงการณ์และทุกสถิติของรัฐกะลา ไม่ตื่นเต้นและไม่เชื่ออะไรทั้งนั้น” โดยนายเสกสกลระบุว่า ถ้าหมายถึงการทำงานแก้โควิดของนายกฯ และรัฐบาล หากนางอมรัตน์ไม่อยากฟัง ไม่เชื่อในความสามารถของนายกฯในการแก้โควิด ก็ไม่เป็นไร เพราะตนเองเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเขาฟัง ทั้งนี้การที่จะช่วยแก้โควิดให้ได้ผลดีนั้นก็มาจากการแถลงของบุคลากรทางการแพทย์ และได้รับความร่วมมือจากประชาชน

นายเสกสกล ระบุว่า หากนางอมรัตน์ไม่ทำอะไร ไม่เชื่ออะไรหมอ ก็ขออย่างเดียวอย่าเป็นตัวถ่วงให้การแก้ไขปัญหาเดินหน้าไม่ได้ ทั้งนี้ตนเองได้ทราบข่าวมาว่าหัวหน้าพรรคก้าวไกล และส.ส.พรรคเดินทางไปฉีดวัคซีน ที่สถาบันบำราศนราดูร เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักและเข้ารับการฉีดวัคซีนที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป เพื่อเร่งพลิกฟื้นเศรษฐกิจประเทศ และช่วยแบ่งเบาภาระงานของบุคลากรสาธารณสุขในการดูแลรักษาผู้ที่ป่วยหนักจากโควิด แบบนี้เรียกว่าทำตามนโยบายของรัฐหรือไม่

"ที่นายกฯ รัฐบาล บุคลาการทางการแพทย์ ออกมาตรการต่างๆ มานั้นก็เพื่อประชาชนส่วนใหญ่รวมถึงนางอมรัตน์ด้วยแต่หากไม่ยอมรับไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร นายกฯไม่เอามาคิดเล็กคิดน้อย ไม่สนใจประเด็นทางการเมือง ในขณะนายกฯต้องทุ่มเทเวลาอย่างหนัก เพื่อที่จะแก้ไขวิกฤตชาติ เพื่อให้ประชาชนปลอดภัยจากโควิดโดยเร็วที่สุด"

ทั้งนี้ เรื่องของวัคซีนที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลก็ออกมากล่าวโจมตีนายกฯ รัฐบาลมาโดยตลอด แต่ตนเองได้ทราบมาว่าตอนนี้กลับอยากทำตามมาตรการที่นายกฯ รัฐบาลออกมาที่รณรงค์ให้ประชาชนไปฉีดวัคซีน เท่ากับว่าหัวหน้าพรรค ส.ส.พรรคก้าวไกล ยังเห็นถึงความสำคัญกับการฉีดวัคซีนแล้ว และนัดแนะไปฉีด ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ร่วมมือในการป้องกันตามคำแนะนำของรัฐบาลและทีมแพทย์สาธารณสุข เพราะส.ส. ก็คือกลุ่มเสี่ยงสูงเพราะต้องลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยือนรับฟังปัญหาประชาชนอย่างใกล้ชิด จึงมีโอกาสเสี่ยงสูง จึงควรได้รับการฉัดวัคซีนเช่นกัน

"ตนคิดว่า ก็คงมีส.ส.อมรัตน์คนนี้นี่แหละ ที่หัวสมองกะโหลกกะลามากกว่า ชอบกล่าวหานายกฯและรัฐบาล คนประเภทนี้สมองกลวงชอบมองโลกในแง่ร้าย คิดลบตลอดเวลา วันๆคิดแต่เรื่องโจมตีใส่ร้ายแบบไร้สาระ มีนิสัยที่คนไทยทั้งประเทศรู้ดีว่า ชอบไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วที่ก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน และชอบโชว์เอาตำแหน่งส.ส.ไปประกันตัวให้แกนนำคนที่คิดล้มล้างสถาบัน ให้การสนับสนุนแกนนำสามนิ้วทุกรูปแบบ จนคนไทยส่วนใหญ่ที่ปกป้องสถาบัน รู้ถึงนิสัยสันดานจนเอือมระอา และตั้งฉายาให้ว่า "เตี้ยหลังม็อบ" เพราะชอบแอบเข้าไปร่วมชุมนุมกับม็อบสามนิ้วทุกครั้ง นี่คือพฤติกรรมของคนที่มีหัวกะโหลกกะลา ที่แท้จริง หาอะไรที่เป็นแก่นสารกับชีวิตไม่ได้เลยสักเรื่อง " นายเสกสกล กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"