อำลาแล้ว! 'หมู่อาร์ม' สุดเอือม 3 นิ้วพวกเอาแต่ใจ ชอบด้อยค่าคนเห็นต่าง


เพิ่มเพื่อน    

16 เม.ย.64 - ส.อ.ณรงค์ชัย อินทรกวี หรือ หมู่อาร์ม ซึ่งถูกกองทัพบกปลดออกจากราชการ และเป็นแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Arm Narongchai In" ระบุว่า โพสต์สุดท้าย อำลาม็อบ 3 นิ้ว ครั้งหนึ่งเริ่มขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2563 หลังจากที่ผมออกมาเปิดโปงกองทัพ เหตุการณ์หนึ่งบริเวณลานท่ารถ ฝั่งตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เก้าอี้แค่ 1 ตัว เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยเพื่อนเราที่ถูกคุมขังจำนวนมาก และเป็นวันที่ผมก็ถูกยัดข้อหาดำเนินคดี ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้จัด ผมก็ก้มหน้ายอมรับด้วยความภูมิใจ 

มาถึงวันนี้ผมได้รับการตอบแทนที่มีค่ามากครับ ผมโดนยัดเยียดให้กลายเป็นสลิ่ม ผมจะพูดตรงๆนะ ที่ผมสู้มาทั้งหมด มันจะดูไร้ค่าเพราะผมไม่เอาทั้ง 3 ข้อ ตามที่กองเชียร์ทั้งหลายคาดหวังเอาไว้ ผมผิดหวังมากจริงๆ แต่ผมก็ยืนยันแค่ 2 ข้ออยู่ดี วันนี้ผมรวบรวมภาพไว้ให้เป็นที่ระลึกครับ เมื่ออยากให้ทหารและตำรวจมายืนข้างประชาชนแต่โจมตีสถาบันกษัตริย์กันอย่างไม่ลดละ แล้วทหารตำรวจที่ไหนเขาจะมาร่วมด้วยครับ

จากนั้น หมู่อาร์ม โพสต์เพิ่มเติมว่า ข้อ 1 ไล่ประยุทธ์อย่างเดียวก็ไม่เอา ข้อ 2 แก้รัฐธรรมนูญอย่างเดียวก็ไม่ได้ เพราะติดข้อที่ 1 ข้อ 1-2 ทั้งไล่ประยุทธ์และแก้รัฐธรรมนูญก็ยังไม่ดีพอ จะต้องให้ได้ดั่งใจในข้อ 3 "ปฏิรูปสถาบัน" จนแกนนำหลายคนต้องโดนคดี 112 นอนอยู่ในเรือนจำ แต่ถ้าไม่เอาด้วยในข้อ 3 คุณจะถูกด้อยค่า 

นี่มัน "ประชาธิปไตย" หรือ "เอาแต่ใจ" แค่ไม่เอาข้อ 3 ตกลงใครเป็นเผด็จการกันแน่ เฮ้ย!! นี่มันสิทธิและเสรีภาพของผม ถ้าแบบนี้จะชู 3 นิ้วไปเพื่อ...กฎหมายถูกบัญญัติว่าห้ามขับรถย้อนศร แต่เรากลับขับรถย้อนศร ถามจริงเหอะ!!! นี่กฎหมายหรือคนขับผิดวะ

สรุปคือจะไม่ได้อะไรเลย ไม่เชื่อก็ลองดู ก็ยังยืนยันที่สองข้อ

"คนเลิกติดตามแค่เพราะผมเอาแค่ข้อ 1 ไล่ประยุทธ์ ข้อ 2 แก้รัฐธรรมนูญ ไม่เอาข้อ 3 ผมภูมิใจมากต้องขอบคุณจากใจผมเลย ในชีวิตจริงเวลาขึ้นศาลทหารคุณก็ไม่ได้มาตามผมนะ ผมต้องแคร์ด้วยเหรอ 555"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"