แฉปม 'เดวิด สเตร็คฟัสส์' นักวิชาการสหรัฐฯถูกระงับวีซ่า ส่อเอี่ยวม็อบ 3 นิ้ว


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย.64 - เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี" โพสต์กรณีไทยสั่งระงับวีซ่า "เดวิด สเตร็คฟัสส์" นักวิชาการสหรัฐฯ อดีต ผอ.โครงการ CIEE ขอนแก่น ผู้ดูแล "The Isaan Record" ที่ฝังตัวทำงานในไทยกว่า 35 ปี เป็นหนึ่งในกลุ่มนักวิชาการต่างชาติที่เคลื่อนไหวต่อต้าน ม.112 และ วิพากษ์วิจารณ์สถาบันฯของไทย มาโดยตลอด โดยระบุว่า

เมื่อวันก่อนข้าพเจ้าเคยบอกมาตลอดว่า ศิวรักษ์  เนี่ยคือ CIA ..ขนาดหนังสือ Exclusive Intelligence Review (EIR) โดย Lyndon H. Larouche ก็ยังระบุเอาไว้ชัดเจนว่าเป็น สายลับที่คอยปลุกปั่นคนไทยมาช้านาน... อ้างอิง ข่าวเก่า https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2657065511269123&id=1403156603326693

ล่าสุด ได้ข่าวว่า david streakfuss จากมูลนิธิ ciee โดนถอนวีซ่าทั้งๆที่อยู่เมืองไทยมา 35 ปี ทั้งที่ตนเองทำดี สอนหนังสือใน ม.ขอนแก่น จะบอกให้นะครับ David streakfuss นั้นน่ะครับ เป็นคนดูแลเว็บไซต์อีสานเร็คคอร์ด และเป็นคนสนับสนุน ไผ่ดาวดิน เข้าสู่วงการเมืองนั้นแล

ประเด็น คือ David streakfuss อ้างว่า เขาไม่ได้เป็น CIA แต่อย่างใด แต่เขาแค่รับเงินมูลนิธิ NED เท่านั้น เรื่องนี้ลองไปติดตามหาข้อมูลที่ ประวิตร โรจนพฤกษ์ ได้ครับ ว่าแต่ NED มีความเป็นมายังไง เลยต้องไปหาข้อมูล https://www.ned.org/about/history/ (คือแคปไว้แล้ว ถ้ามันหายไปแปลว่ามันลบ) แล้วพบว่ามีการระบุเป็นภาษาอังกฤษว่า

ORIGINS In the aftermath of World War II, faced with threats to our democratic allies and without any mechanism to channel political assistance, U.S. policy makers resorted to covert means, secretly sending advisers, equipment, and funds to support newspapers and parties under siege in Europe. When it was revealed in the late 1960’s that some American PVO’s were receiving covert funding from the CIA to wage the battle of ideas at international forums, the Johnson Administration concluded that such funding should cease, recommending establishment of “a public-private mechanism” to fund overseas activities openly.
....
แปลเป็นไทยรวบรัดคือ ในปี1960 สหรัฐฯ ช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่สอง สหรัฐในนาม CIA พยายามสนับสนุน เงินทุนและอุปกรณ์ให้จัดทำหนังสือพิมพ์สื่อมวลชนในการทำสงครามข่าวอย่างลับๆให้พันธมิตรฝ่ายตนเอง(ที่เรียกว่าฝ่ายประชาธิปไตย)ที่อยู่ในยุโรป และตอนนั้นเพื่อความแนบเนียน จึงได้มีการก่อตั้งองค์กรสนับสนุนเงินทุนของรัฐในแบบเอกชนขึ้น ซึ่งก็คือNED เพื่อใช้ในการต่อสู้ทางความคิดในสงครามข่าวสาร 

และ"การวินาศกรรมทางความคิด" (อันนี่เติมเอง) ในภาพมีภาษาไทย ให้อากูเกิ้ลแปลเอาเพื่อความรวดเร็ว

จริงๆมียาวกว่านี้ ว่างๆก็อ่านๆกันไป ใครมีแรงแคปไปอ่านไปพิมพ์แจกก็ได้  เพราะเดี๋ยวมันจะลบทิ้งไปซะก่อน

ประเด็นคือ David streakfuss ดันบอกปัดว่าไม่ใช่ CIA แต่รับเงิน NED ก็คือ แปลว่ามึงรับเงิน CIA นั้นแหละ แล้วก็สารภาพกันออกมาเองว่า David streakfuss เป็น ศิษย์ของ ส.ศิวรักษ์ นั่นไง....!!!!!!! คือให้ตายสิ CIA ไม่เอี่ยวก็บ้าแล้ว

จะบอกให้ นี่แค่ตัวเดียวนะ จริงๆยังมีอีก ลองนึกถึง Agent "H" ฝรั่งสัญชาติมะกัน ที่ถูกแฉว่าอยู่เบื้องหลังม็อบสามนิ้ว มีการวางแผนกันอย่างดี มีการตั้งโค๊ดเนม 5,6,7,8,9 เป็นตัวเลขแทนความหมายคนที่คอนโทรลอยู่ แบบนี้ก็ชัดเจนแล้วละนะว่า ม็อบคราวนี้ ใครเป็นคนถือรีโมท อีกแล้วนะ แซม

ป.สามสี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"