"แม็กซ์ม่าฟู้ด"ส่ง "นูริช เมท"เยลลี่บุก อาหารว่างเติมพลัง...คนรักสุขภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

แม็กซ์ม่าฟู้ด” จับเทรนด์คนทำงาน และผู้ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "นูริช เมท" อาหารว่างรองท้อง พร้อมรับประทาน ผลิตจากเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้ ให้ความอิ่มแบบเบาๆ รสชาติอร่อย มีประโยชน์จากคุณค่าของสารอาหาร  สะดวกในการพกพา เพิ่มทางเลือกใหม่ในการเติมพลังระหว่างวัน

 

 

นายสายสิทธิ์    ชาตะเมธีกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด จำกัด   เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น แต่ยังมีข้อจำกัดในเรื่องเวลา และความเร่งรีบในการดำเนินชีวิต ทำให้การเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ทำได้ยาก บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารว่างรองท้อง ซึ่งผลิตจากเยลลี่บุกผสมน้ำผลไม้พร้อมรับประทาน เพิ่มคุณค่าด้วยสารอาหาร และวิตามินปริมาณสูง พกพาสะดวก ภายใต้แบรนด์ “นูริช เมท” ออกสู่ตลาด เพื่อเป็นทางเลือกของการบริโภค

 

กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็กซ์ม่าฟู้ด กล่าวต่อว่า  จากประสบการณ์ความเป็นเภสัชกร และการทำงานในแวดวงอุตสาหกรรมการผลิตยา เครื่องสำอาง และอาหารเพื่อสุขภาพมาเป็นเวลานาน  ประกอบกับมีความพร้อมทางด้านเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนา ด้วยจุดแข็งของระบบห้องทดลองปฏิบัติการ จึงนำความรู้มาต่อยอดด้วยการผลิตเยลลี่บุกเพื่อจำหน่ายในตลาดเมืองไทย  

นูริช เมท ผลิตจากบุก ซึ่งเป็นผลิตผลจากธรรมชาติ ที่ได้รับการยอมรับ จากกลุ่มผู้รักสุขภาพ  อย่างเช่น ในประเทศญี่ปุ่นใช้บุกเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เพราะมีประโยชน์มากมาย เช่นทำให้อิ่มท้อง  บริษัทฯ จึงพัฒนาสูตร โดยนำบุกมาผสมกับเยลลี่และน้ำผลไม้ พร้อมเพิ่มสารอาหาร และวิตามินในปริมาณสูง (Hi-Vitamin) โดยไม่ใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล(No Artificial Sweetener)

 

นูริช เมท ไม่ใช่ขนม  หรืออาหารสำหรับลดความอ้วน แต่เป็นอาหารว่างรองท้อง ช่วยลดความหิว ให้พลังงานและความสดชื่น  เพื่อเติมพลังให้กับผู้บริโภคในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน  เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และผู้รักสุขภาพมากกว่า จึงมองว่าแตกต่างจากแบรนด์อื่น และยังไม่มีคู่แข่งในตลาด” กรรมการผู้จัดการ แม็กซ์ม่าฟู้ด กล่าว

 

บริษัทฯ ทำการผลิต “นูริช เมท” ออกมาวางตลาดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2560 ช่วงแรกเน้นกลุ่มผู้ออกกำลังกาย และเล่นกีฬา วางจำหน่ายตามสนามแบตมินตัน สนามฟุตบอล สนามกอล์ฟ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี ผู้บริโภคให้ความสนใจ จากนั้นขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังช่องทางโมเดิร์นเทรด และร้านสะดวกซื้อ เช่น แมกซ์แวลู, กลุ่ม เดอะมอลล์, วิลล่ามาร์เก็ต, โกลเด้น เพลส, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์, ดองกิ มอลล์, ตั้งฮั่วเส็ง ซุปเปอร์มาเก็ต ลอว์สัน ฯลฯ

 

สำหรับสินค้า "นูริช เมท" Nurish Mate ®  มี 3 รสชาติ คือ 1. สีชมพู นูริช เมท รสสตรอว์เบอร์รีและพีช  ประกอบด้วย คอลลาเจนจากปลาทะเล 1,200 มิลลิกรัม ช่วยบำรุงผิวพรรณ มีวิตามินซีสูง ต่อต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการของว่างและความสดชื่น 2. สีฟ้า นูริช เมท รสส้มและเลมอน-มะนาว มีวิตามิน 9 ชนิดในปริมาณสูง ได้แก่  วิตามิน เอ ซี อี บี1 บี2 บี6 บี12 ไนอะซิน และ กรดแพนโทธินิค เหมาะสำหรับคนทำงานเพื่อเติมพลังให้ความสดชื่นระหว่างวัน  3. สีส้ม นูริช เมท รสแอปเปิล มีส่วนผสม L-Carnitine มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกาย  และ วิตามิน A C E ในปริมาณสูง  เหมาะสำหรับผู้ออกกำลังกาย อิ่ม อร่อยได้ทุกเมื่อ ราคาจำหน่ายซองละ 20 บาท

 

ส่วนแผนการตลาดในปี 2563 เน้นเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยสื่อสารถึงประโยชน์ของเยลลี่บุกนูริช เมท ว่าผลิตจากบุกซึ่งมีประโยชน์  และสร้างความรับรู้ให้ผู้บริโภคว่า นูริช เมทเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเติมพลัง เพื่อขยายฐานการตลาดควบคู่ กับการวิจัยพัฒนา นอกจากนี้ยังเตรียมเพิ่มรสชาติใหม่ เพื่อความหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จะทำให้มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.nurish-mate.com และhttps://www.facebook.com/nurishmate/


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"