โควิดสมุทรสาครเพิ่ม 112 ราย เร่งเช็กพร้อมโรงเรียนก่อนไฟเขียวเปิดเทอม

29 ต.ค. 2564 – สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยตัวเลขล่าสุดของผู้ติดเชื้อโควิด19 ว่า มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 112 ราย อยู่ในโรงพยาบาล 70 ราย ในบับเบิลแอนด์ซีล 42 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล 645 ราย รักษาหาย 34 ราย และอยู่ระหว่างการสังเกตอาการอีก 395 ราย

ส่วนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ฉีดได้ 9,582 โดส เป็นเข็มที่ 1 จำนวน 3,326 โดส เข็มที่ 2 จำนวน 5,595 โดส เข็มที่3จำนวน 861 โดส ยอดสะสมรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,320,246 โดส

นายแพทย์สรชัย หลำสาคร รองนายแพทย์สาธารณสุข พร้อมด้วย นางสาวจุฑารัตน์ ศรีนวลปาน รักษาการศึกษาธิการจังหวัดสมุทรสาคร และคณะกรรมการตรวจพิจารณาและประเมินความพร้อมการเปิดสถานศึกษาทุกสังกัด ในจังหวัดสมุทรสาคร เร่งลงพื้นที่ตรวจประเมินสถานศึกษาต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อตรวจประเมินความพร้อมก่อนการเปิดแบบออนไซต์ (Onsite) 1 พ.ย.นี้ หากสถานศึกษาใดผ่านการประเมินก็สามารถเปิดเรียนแบบออนไซต์ได้ แต่ถ้ายังไม่ผ่านก็ไม่สามารถเปิดเรียนได้ ต้องดำเนินการปรับปรุงให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดและจะมีการประเมินซ้ำ จนกว่าจะผ่านมาตรฐาน โรงเรียนและสถานศึกษานั้นก็จะสามารถเปิดเรียนได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย