นครบาลพร้อมรับมือจราจร เปิดภาคเรียน 1 พ.ย.

นครบาลเตรียมอำนวยความสะดวก โรงเรียนเปิดภาคเรียน มั่นใจยังคล่องตัว เหตุโรงเรียนโซนใจกลางเมือง หลายแห่งยังไม่เปิด พร้อมเตรียมแผนสำรองรับมือ

31 ต.ค. 2564 – พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ย.64) ซึ่งหลายโรงเรียนจะเปิดภาคเรียน

พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุด้วยว่า ทั้งนี้พบว่ามี 63 แห่ง โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนขนาดเล็ก ที่จะเปิดภาคเรียนในวันพรุ่งนี้ ส่วนโรงเรียนขนาดใหญ่ และโรงเรียนในโซนใจกลางเมือง หรืออยู่ในพื้นที่การจราจรหนาแน่น เช่น ถนนสามเสน , ถนนสาทร , สีลม , สุรศักดิ์ , เพชรบุรี , อโศกมนตรี และสุขุมวิท ยังไม่เปิดภาคเรียนเนื่องจากยังไม่มีความพร้อมบางประการ เช่น การฉีดวัคซีนให้แก่เด็กนักเรียนยังไม่ครบถ้วนเป็นต้น จึงยังไม่กังวลว่าการจราจรในกรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้จะติดขัด เพราะไม่ได้เปิดภาคเรียนเต็มรูปแบบทุกโรงเรียนพร้อมกันหมด

พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวด้วยว่า  อย่างไรก็ตาม พื้นที่ที่โรงเรียนเปิดภาคเรียน ได้ให้ตำรวจจราจรเตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร ส่วนในอนาคตจะมีโรงเรียนเปิดภาคเรียนเพิ่มเติม ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโรงเรียนที่จะพิจารณาความพร้อมเอง ซึ่งตำรวจนครบาลก็ได้เตรียมแผนไว้รองรับแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี

หนีหมายจับ 19 ปี ไม่รอด! สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาคดีข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายมีชัย หรือโด้ อายุ 43 ปี

'ผบ.ทร.' ขอคนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง

'ผบ.ทร.' ขอ คนไทยเข้าใจขบวนเสด็จฯ เจ้าหน้าที่ต้องทำการจราจรให้เรียบร้อย-ถึงที่หมายทันเวลา ย้ำสถาบันอยู่คู่บ้านเมือง นำพาประเทศชาติอยู่รอดมาถึงทุกวันนี้

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ