สุดสลด! หนุ่มรับจ้างลงปิดกาลักน้ำ พลัดตกบ่อบาดาลดับ

ชาวบ้านบางระกำ วัย 49  รับจ้างปีนลงไปปิดกาลักน้ำ พลัดตกบ่อบาดาลกลางทุ่งนา ลึกกว่า 9 เมตร เสียชีวิต

31 ต.ค. 2564 – เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หมู่ 4 บ้านคลองวัดไร ต.บางระกำ  อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ว่า มีบุคคลตกลงไปในบ่อบาดาล ที่ลึกกว่า  9 เมตร เสียชีวิต หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำอุปกรณ์ เพื่อนำร่างผู้ตกลงไปในบ่อบาดาลขึ้นมา

ในที่เกิดเหตุพบบ่อบาดาลที่ลึกกว่า 9 เมตร พบร่างของนาย สุวรรณ คงใจมั่น อายุ  49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 4  ต.บางระกำ เสียชีวิตอยู่ก้นบ่อ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เชือกคล้องร่างของนายสุวรรณ ผู้เสียชีวิต แล้วดึงขึ้นมาจากก้นบ่อ ใช้เวลาประมาณ  30นาที ก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ในที่สุด

จากการสอบถาม นายวิชิต สิงหเดช  เจ้าของบ่อ ระบุว่า จ้างให้นาย สุวรรณ ผู้เสียชีวิต ลงไปปิดกาลักน้ำภายในบ่อน้ำบาดาล กลางทุ่งนา  ที่มีความลึก ประมาณ 9 เมตร  แต่อยู่ๆนายสุวรรณ กลับพลัดตกลงไปก้นบ่อ จึงได้เรียกนายสุวรรณ แต่ตนเองได้ยินแค่เสียง นายสุวรรณ ไอคล้ายสำลัก แล้วเงียบหายไป ตนเองตกใจมาก จึงเรียกคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาช่วยเหลือ และแจ้ง ผู้ใหญ่บ้านประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาได้ในที่สุด พร้อมกับนำศพส่งโรงพยาบาลบางระกำ เพื่อทำการชันสูตรแล้วมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.


เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

ช่วยดับไฟป่านานหลายชั่วโมง จนท.อ่อนแรงเป็นตะคริว ช่วยกันหามส่งรพ.

นายโกเมศ พุทธสอน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก) ได้สั่งการให้ ศูนย์สั่งการและติดตามสถานการณ์ไฟป่าฯ (War Room สบอ.11) ได้แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ป่า ที่บริเวณพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ตามที่ได้รับแจ้งพบจุด Hotspot

เสน่ห์ฤดูร้อน ดอกเหลืองเชียงราย บานสะพรั่งสีเหลืองสดงามตา คนแห่ถ่ายรูป

ผู้สื่อข่าวรายงาน ในช่วงฤดูร้อนเช่นนี้ มีดอกมีดอกไม้ยืนต้นหลากหลายชนิดกำลังออกดอกงดงามมาก โดยเฉพาะดอกเหลืองเชียงราย ต้นไม้ชนิดใกล้เคียงกับเหลืองปรีดียาธร กำลังเริ่มออกดอกเหลืองบานสะพรั่งอย่างงดงามหลายจุด