'โลตัส' เปิดตัวโครงการ flagship แห่งใหม่ 'นอร์ธ ราชพฤกษ์' รองรับไลฟ์สไตล์ 24 ชั่วโมง

3 พ.ย.2564- นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่าโลตัส เปิดเผยว่า  โลตัสมุ่งมั่นให้ลูกค้ารู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัสผ่านสินค้าคุณภาพสูง และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยมทุกช่องทาง โดยโครงการ นอร์ธ ราชพฤกษ์ คือก้าวที่สำคัญของบริษัทในการเปลี่ยนโฉมจากศูนย์การค้ารูปแบบเดิม ๆ ไปสู่ SMART Community Center แห่งแรก ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม เที่ยว และการใช้ชีวิตในแบบ 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงในกรุงเทพฝั่งตะวันตก จากการสำรวจพบว่ามีประชากรมากกว่า 200,000 คนอาศัยอยู่ในรัศมี 6 กิโลเมตรรอบโครงการ และมีค่าเฉลี่ยในการไปศูนย์การค้ามากถึง 4.5 ครั้งต่อเดือน จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยในรัศมีใกล้เคียงพบว่ากว่า 87% ของประชากรมองหากิจกรรมให้สมาชิกในครอบครัวทำร่วมกัน, 84% เป็นนักช้อป, 72% ต้องการสถานที่สำหรับผ่อนคลาย และ 63% มองหาแหล่งพบปะสังสรรค์ โลตัส จึงได้พัฒนาโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 4 ประการ คือการออกแบบที่ทันสมัย การสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี การมีร้านค้าชั้นนำที่ครบครัน และการตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ มีการออกแบบที่โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก โดยมีบริเวณสวนหย่อมที่เป็นจุดศูนย์กลางของโครงการทั้ง 2 ชั้น มีการจัดสัดส่วนแต่ละโซนที่เด่นชัด แต่เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Lotus’s Mega Food Store บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นมากกว่าไฮเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นแหล่งรวมอาหารคุณภาพนานาชนิดและสินค้าอุปโภคบริโภคที่ครบครัน, Lotus’s Eats ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วไทย, โซนสินค้าแฟชั่น สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับตกแต่งบ้าน สินค้าอุปกรณ์ IoT และ gadget, ธนาคารและแหล่งบริการด้านการเงิน, Pet Us จุดหมายของคนรักสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

นอกจากนี้ โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ จะมีการนำดิจิทัลเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับความสะดวกสบายในการใช้บริการ อาทิ Indoor Positioning และ Augmented Reality ช่วยให้ลูกค้าสามารถหาร้านค้าที่ต้องการ EV charging station และ SMART parking ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบที่จอดรถได้จากแอพพลิเคชั่น cashless payments เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

อย่างไรก็ดี ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ โครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ SMART Community Center ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสาขาต้นแบบสำหรับการพัฒนาและพลิกโฉมศูนย์การค้าของโลตัสต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกสมาชิกในครอบครัว โดยโครงการนอร์ธ ราชพฤกษ์ คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โลตัส เปิด Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 สาขาปากช่อง ชูเป็นแหล่งรวมความอร่อย

โลตัส เดินหน้าเปิด Lotus’s Eatery แห่งที่ 2 ที่โลตัส สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง (Inspiring Fresh & Food Destination) พร้อมเป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอ้าต์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ของชาวปากช่อง และนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

‘โลตัส’ มอบสิ่งของช่วยเหลือชาวชุมชนโรงปูนโดนไฟไหม้ ด้าน พอช. – ชุมชนเตรียมสร้างที่พักชั่วคราว-บ้านมั่นคง

กรณีชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง เกิดเหตุไฟไหม้ เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้เดือดร้อน บ้านเรือนเสียหาย รวม 41 ครอบครัว โดยเบื้องต้นนายกฤษดา สมประสงค์

แม็คโคร - โลตัส โชว์รายได้ครึ่งปี 229,680 ล้านบาท รับอานิสงส์ธุรกิจค้าปลีกฟื้น

กลุ่มธุรกิจแม็คโคร ผลประกอบการครึ่งปีแรกสดใส สะท้อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากทั้งแม็คโครโตต่อเนื่อง และโลตัสกลับมาโตทุกมิติ ด้วยกำลังซื้อที่กลับมาฟื้นตัว

จุรินทร์เข้ม! ‘แก้ของแพง' มอนิเตอร์ทุกรายการกำชับใช้กฎหมายเคร่งครัด

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  เป็นประธานการประชุมคณะทำงานกำกับติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าแก้ไขปัญหาและดำเนินคดีกับผู้ฝ่าฝืนและกระทำความผิด