'แรมโบ้' ฟาดหนัก 'ธนาธร- ปิยบุตร' ระวังไร้แผ่นดินอยู่ ปชช.แห่ลงชื่อขับไล่พ้นประเทศ

แรมโบ้ เตือนแกนนำบิ๊กก้าวหน้า ‘ธนาธร- ปิยบุตร’ ร้องยกเลิกมาตรา 112 ระวังประชาชนจะไม่ทน ร่วมกันขับไล่ อยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ต่อประเทศ พากลุ่มก้าวลงเหว

7 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี ทวิตเตอร์รณรงค์ให้ประชาชนลงชื่อในเว็บไซต์ เพื่อเรียกร้องให้มีการยกเลิกประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 คณะก้าวหน้า ระบุว่า ได้เปิดเว็บเข้าชื่อยกเลิก มาตรา112 ประชาชนต้องช่วยกันหาฉันทามติ ส่งเสียงถึงผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรา 112 ทุกคนว่าพวกเขาไม่ได้สู้เพียงลำพัง ช่วยกันแสดงพลัง! เข้าชื่อเสนอกฎหมาย ทำให้คนที่ไม่ต้องการยกเลิกกลายเป็นเสียงส่วนน้อย  #ยกเลิก112

ขณะที่นายธนาธร รีทวิต นี้พร้อมโพสต์ข้อความว่า “อย่าปล่อยให้ประชาชนต้องต่อสู้โดยลำพัง ไปร่วมลงชื่อเพื่อ #ยกเลิก112 กันครับ”

นายเสกสกล ระบุว่า การกระทำของคณะก้าวหน้าที่นำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เป็นการกระทำที่แสดงออกชัดเจนขึ้นทุกวันว่าเป็นปฏิปักษ์ ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งที่ผลสำรวจออกมาชัดเจนว่าประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ นั้นไม่เห็นด้วยกับการที่จะยกเลิก หรือแก้ไขกฎหมายอาญามาตรา 112 รวมถึงยังไม่เห็นด้วยกับการกระทำของบุคคลหรือกลุ่มบุคคลใดก็ตามที่จะดึงเอาสถาบันพระมหากษัตริย์ ลงมายุ่งเกี่ยวทางการเมือง แต่คณะก้าวหน้ายังไม่วาย ที่จะเดินหน้ากระทำการอันไม่เหมาะสม

นายเสกสกล กล่าวว่า ตนเองขอเตือนเลยว่า หากคณะก้าวหน้ายังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้ ประชาชนคนไทย ก็คงจะไม่ทนอีกต่อไป ก็คงจะได้ร่วมกันลงชื่อเพื่อขับไล่คณะก้าวหน้า ให้พ้นประเทศไทย เพราะอยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ต่อแผ่นดินไทย มีแต่จะสร้างความขัดแย้งให้กับประเทศอย่างต่อเนื่อง

นายเสกสกล ยังได้ระบุอีกว่า คณะก้าวหน้า เวลานี้ควรจะเปลี่ยนชื่อใหม่ได้แล้ว เป็นคณะก้าวลงเหว เพราะ มีแต่กระทำการสิ่งที่ไม่สมควร ต่อชาติ บ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างต่อเนื่อง ซ้ำยังใช้เด็ก เยาวชนเป็นเครื่องมือจนหลายคนนั้นต้องติดคุกติดตะราง แต่ตัวเองนั้นลอยตัว คอยยุแหย่ อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ไม่กล้าออกหน้า ปล่อยให้เด็กสู้เพียงลำพัง จนเดือดร้อนกันไปทั่ว ถ้านายธนาธร และนายปิยบุตร กล้าจริง ก็อย่าเป็นอีแอบอยู่หลังเด็ก ออกมาสู้ด้วยตัวเอง ดีกว่า ชาวบ้าน ประชาชน จะได้รู้กันเสียทีว่า ทั้งสองคนคิดอย่างไรกับสถาบันพระมหากษัตริย์ และ กระทำการอันไม่เหมาะสมกับสถาบันอย่างไรกันบ้าง

“ขอย้ำอีกครั้งว่า ทั้งนายธนาธร และนายปิยบุตร  ระวังไม่มีแผ่นดินจะอยู่ เพราะคิดการใหญ่ เกินกว่าคนไทยจะรับได้แล้ว ถ้ายังไม่หยุด ก็เก็บเสื้อ เก็บผ้า รอได้เลย อีกไม่นานคนไทยจะออกมาลงชื่อขับไล่ ทั้งสองให้พ้นแผ่นดินไทย แผ่นดินที่พระมหากษัตริย์ไทย ทรงปกป้องเอาไว้ให้ลูกหลานสืบนานมา คนหนักแผ่นดิน คนที่ไม่รักบ้านรักเมือง คิดร้ายต่อสถาบัน จุดจบสุดท้ายของชีวิตจะมีอันฉิบหายมีอันเป็นไปทุกคน เพราะแผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์” นายเสกสกล ระบุ .  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

เพื่อไทยเฮลั่น! ศาลรธน.ตีตกคำร้องหาเสียงแก้มาตรา 112

ศาลรัฐธรรมนูญได้เผยแพร่เอกสารข่าวการพิจารณา เรื่องที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ (ผู้ร้อง) ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 49 ว่า การกระทำของพรรคเพื่อไทย (ผู้ถูกร้อง) ตามคำแถลงการณ์ของ

'นพดล' อัด 'อมรัตน์' ล้ำเส้น ด่า 'ทักษิณ' มักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นสมเด็จแบบฮุนเซน

นายนพดล ปัทมะ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ว่าคนไม่ชอบหน้าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น