5 อุปสรรคขวาง ‘แลนด์สไลด์’

พรรคเพื่อไทย ถูกมองว่ากำลังหลงระเริง ได้ใจ กับกระแส “แลนด์สไลด์” พาพรรคผ่านบันได3ขั้นได้คะแนนเสียงอย่างถล่มทลาย นำไปสู่เป้าหมายในการจัดตั้งรัฐบาล-แก้รัฐธรรมนูญ หลังการเลือกตั้งครั้งหน้า  

ไม่ว่าจะไปเวทีไหน แกนนำพรรค หรือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ต่างยกคำ แลนด์สไลด์ จนเป็นวลีติดหู ปลุกระดมมวลชน ด้วยความมั่นใจ   

ยิ่งผลการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร การเลือกตั้งซ่อมลำปาง การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด กาฬสินธุ์ และ ร้อยเอ็ด ทั้งผู้สมัครจาก พรรคเพื่อไทย และ พันธมิตรการเมือง คว้าชัย ยิ่งทำให้ เพื่อไทย ฝันไปไกลจนฉุดไม่อยู่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ซัดแรงมีรัฐสภาไปทำพระแสงอะไร จะแก้รัฐธรรมนูญ ยังให้ศาลวินิจฉัยอำนาจประชาชน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า อำนาจตุลาการ และอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร แยกกันและถ่วงดุลกัน ไม่ใช่คล่อมเลน มีบางครั้งจะยื่นญัตติได้ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นฝ่ายตุลาการ แต่เราฝ่ายนิติบัญญัติ เราคิดของเราเองได้

'โรม' ตั้งกระทู้ถาม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รม

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก