อัพเดทเทรนด์แฟชั่น Autumn Winter 2022

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวเผยโฉม “CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK”  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของคนทุกเจนเนอเรชั่น สมกับความเป็นห้างดังในตำนานย่านลาดพร้าวที่อยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 40 ปี  สำหรับปรับโฉมใหม่ใช้คอนเซ็ปต์ “A Boundless Playground” สนามช้อปปิ้งที่พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดบนพื้นที่กว่า 50,000 ตรม. ไม่ว่าจะเป็นแผนก Beauty, Fashion, Home, Mom & Kids และ Food 

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวถือเป็นเดสติเนชั่นการช้อปปิ้งที่ครองใจไม่เฉพาะแค่ชาวลาดพร้าว แต่รวมถึงคนกรุงเทพฯ มาตั้งแต่ปี 2526 และพัฒนาปรับปรุงให้ทันสมัยเสมอ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในทุกเจเนอเรชันอย่างต่อเนื่อง

“ เราได้ปรับโฉมครั้งสำคัญให้แก่ห้าง ขยายและเพิ่มโซนใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและศักยภาพของคนในพื้นที่ซึ่งมีความหลากหลาย และมีกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทั้งการปรับโฉม ความหลากหลายของสินค้า และบริการที่มากขึ้น รวมถึงความได้เปรียบทำเลที่ตั้งบนมีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสำคัญ เชื่อมั่นว่าหลังปรับ New Look ครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ และสนุกในการช้อป ” โอลิวิเยร์ กล่าว

ภายในงานเปิดตัวห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวโฉมใหม่  ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ VOGUE FASHION DIRECTOR  นิตยสาร VOGUE ประเทศไทย พูดถึงเทรนด์แฟชั่น Autumn Winter 2022 ว่า แฟชั่นเป็นเรื่องสนุกสนาน กล้าทำสิ่งใหม่ๆ ได้เห็นเทรนด์และแบรนด์ใหม่ๆ ที่มาเปิดในเซ็นทรัลลาดพร้าว  สะท้อนลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ ไร้ขีดจำกัด มี 3 เทรนด์อัพเดท ได้แก่ 1.เดนิม หรือยีนส์ เป็นแฟชั่นคลาสสิค ซีซั่นนี้ยีนส์มอบประสบการณ์สนุกสนาน เดิมใช้วิธีฟอกสี แต่ปัจจุบันมีการสกรีนเป็นตัวอักษรหรือลวดลายกราฟฟิกให้ดูแปลกตา เดนิมกลายเป็นชิ้นหลักของยุค เช่น Diesel สร้างมิติให้ยีนส์ด้วยลายโมโนแกรม   BOSS ออกคอลเลคชั่นเดนิม

2.สปอร์ตแวร์ ปัจจุบันการใส่เสื้อผ้ากีฬาไม่ได้ใส่ไปยิม แต่สามารถปรับใช้ทุกโอกาส ให้คาแรคเตอร์ที่หลากหลาย แนวสปอร์ตออกงานคอกเทลหรือดินเนอร์ได้ แม้กระทั่งลุคสปอร์ตสำหรับการเดินทาง จนถึงปรับใช้สปอร์ตแวร์ในแนวสตรีทแฟชั่น 3.ลายพิมพ์โมโนแกรมหรือนำเอกลักษณ์แบรนด์มาใช้ และเป็นการเริ่มต้นง่าย ๆ สำหรับการใส่ลายปรินต์ ซึ่งจะคลาสสิค อยู่ได้ยาว  และปรับใช้ง่าย อย่างแบรนด์ Marc Jacobs ที่นำโลโก้มาปรับเป็นลายปรินต์ใหม่ของแบรนด์ให้อยู่บนแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋า หรือ Karl Lagerfeld พัฒนาลายโมโนแกรมและกราฟิกเข้ามาผสม  ทุกแบรนด์มีคาแรคเตอร์  ไม่ได้ตะโกนมากเกินไป  เสื้อผ้า แฟชั่นสะท้อนไลฟ์สไตล์ มาเข้าห้างเซ็นทรัลไม่ใช่แค่มาช้อป แต่เหมือนได้มาอัพเดทเทรนด์

สำหรับ 7 แผนกไฮไลต์ที่พลิกโฉมใหม่  คือ โซน Beauty Galerie บนชั้น 1 ยกเอาเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์มารวมไว้ที่เดียว,โซน Luxe Galerie ในรูปแบบ Shop in Shop ที่ชั้น 1 ให้ขาช้อปเลือกซื้อแฟชั่นแบรนด์ดังจุใจ  พลาดไม่ได้กับการเปิดร้านแบรนด์สตรีทแวร์อเมริกาอย่าง “Sporty & Rich” ที่แรกของโลก

ส่วนแผนก Women Fashion พบสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังที่ชั้น 2 พร้อมตอบโจทย์ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ด้วยแบรนด์แนวสตรีทเพื่อแอ็คทีฟไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ และโซนแบรนด์ไทยยอดนิยมจากร้านบน Facebook และ Instagram ที่หมุนเวียนมาแสดงผลงาน อาทิ Pimnatta, Daily Squad, Mitr  นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยรองเท้าและเครื่องประดับสตรีที่จะมาช่วยคอมพลีตลุคสวย โซน Men ตลอดจน Unisex’sFashion บนชั้น 2 รวบรวมแบรนด์สปอร์ตและยูนิเซ็กส์แฟชั่นระดับโลก 

โซนใหม่สุดว้าวที่ชั้น 3 กับ Multi-brand Shop นำเสนอแบรนด์ใหม่พร้อมดีไซน์การตกแต่งร้านโทนสีขาวได้กลิ่นอายของ Street Culture รวมถึงโซนแว่นตา และโซนไลฟ์สไตล์แก็ตเจ็ตสุดล้ำ โซน My Little World แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่บนชั้น 4 ครบทุกสิ่งเพื่อคุณพ่อ-แม่และลูกน้อย  มีบริการใหม่ อาทิ Baby Advisor, Baby Pump Bar หรือ Play Time  รวมถึงสวนสนุกสำหรับเด็กๆ 

โซน Living House เนรมิตร  Co-Living และ Eating Space ไว้บนชั้น 4  รวมร้านอาหารที่คัดมาแล้วว่าเด็ด20 ร้าน อาทิ เป็ดย่างตงเพ้ง ขาหมูเซนต์หลุยส์  ผัดไทยเสวย ขนมปังปิ้งเยาวราช และลือชาโรตี ชั้น 5 เพื่อคนรักบ้านรวบรวมไอเท็มเครื่องนอน เครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ แวะมาชมลุคใหม่กันได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชวนชิม 10 เมนูอาหารถิ่น หากินยาก

เหลือเวลาอีก 2 วันที่จะได้ชิม ช้อป เมนูอาหารถิ่นในงาน "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" งานนี้ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) จัดเมนูอาหารหาทานยาก ภายใต้โครงการ "1 จังหวัด 1 เมนู เชิดชูอาหารถิ่น

ประกวดการแสดงดนตรีพื้นบ้านไทย 4 ภาค เทิดพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพฯ องค์วิศิษฏศิลปิน

กระทรวงวัฒนธรรม โดย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม(สวธ.) จัดการประกวดดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน ถ้วยพระราชทานสมเด็จพ

เที่ยวงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี ชิล ชิม ช้อป ครบครัน

24 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม  กล่าวว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ร่วมกับหน่วยงานรัฐ เอกชนและเครือข่ายวัฒนธรรมกว่า 20 หน่วยงาน จัดงานใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 เมษายน 2567 ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร

ไทยอวด'วิญญาณข้ามสมุทร' งานเวนิส เบียนนาเล่

เริ่มแล้วนิทรรศการ “The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร” ผลงานศิลปะที่จะแสดงศักยภาพศิลปินไทยและอาเซียนบนเวทีระดับโลก งานนี้ มูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ผสานความร่วมมือครั้งสำคัญจากภาครัฐ