'ไผ่' เผยเลือกรูป 'ดิว' โดนน้อยที่สุด ของจริงหนักจนหน้าเบี้ยว

9 ก.พ.2566-นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย หรือไผ่ วันพอยต์ อดีต แฟนสาวของดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงชื่อดังที่ออกมาแจงประเด็นมาเก๊า 888 และการถูก ‘เบนซ์ เดม่อน’ ทำร้าย เอามาม่าร้อนๆ ราดหัว แต่คนในบ้าน 4.กลับไม่มีใครช่วย โดยนายไผ่ ได้ให้สัมภาษณ์ รายการ”อินไซด์ไทยแลนด์” ที่ดำเนินรายการโดย ของดนัย เอกมหาสวัสดิ์ และ อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์

นายไผ่ กล่าวว่า การที่ดิวโดนทำร้าย หรือที่มีรูปออกมาเจ้าตัวไม่อยากออกมาพูด ไม่อยากให้รูปพวกนี้ออกมา เพราะเขาห่วงเรื่องลูก ไม่อยากให้ลูกโตแล้วโดนล้อ หรือมีภาพนี้อยู่ในอินเตอร์เน็ต และการที่ดิวถูกต้้งคำถามจากสังคมเบี่ยงประเด็นไปว่าทำไปเพราะเงิน หรือทำไปเพราะอย่างโน้น ทำไปเพราะอย่างนี้ เขาจึงจำเป็นต้องออกมา


“ผมเลือกรูปที่โดนน้อยที่สุดแล้ว “นายไผ่ กล่าว พิธีกร ถามกลับ ว่า หนักกว่านี้เหรอ ภาพที่ปรากฎเลือดอาบแก้มนี่น้อยที่สุดแล้วเหรอ นายไผ่ ตอบว่า ถ้ามองม้นมีแค่เลือด แต่จริงๆมีลักษณะหน้าเบี้ยวด้วย เป็นจังหวะที่ผมต้องออกมา ผมเสริมสิ่งที่เขาพูด การที่ออกมา จริงๆ คนที่ทำเรื่องนี้มาขนาดนี้ เครือข่ายย่อมใหญ่ กว่าดิวจะเดินมาถึงจุดนี้ ก็สู้มาเยอะ ผมก็เคยคุยกับเขา แต่ครั้งนี้ ในตอนแรกเขาไม่ได้มาปรึกษา ก็บอกเขาว่า คุณเดิมพันหมดหน้าตักนะ หากทำอะไรเขาไม่ได้ เขาพิสูจน์ได้ เขาจะกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ไปเลย ก็ได้คุยเตือนเขาไปแล้ว แต่เขา(ดิว)บอกว่าอยากทำ อะไรเป็นเหตุผลของเขาอย่างที่เขาพูดมา พอเป็นแบบนี้ สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ผมต้องออกมาพูด เพราะร้านทำเล็บของดิว มีคนไปป้วนเปี้ยน เป็นผู้ชาย ไปทำทีถามว่าเจ้าของร้านมาไหม พรุ่งนี้จะให้นายมาทำ ซึ่งมันไม่ใช่ เราก็รู้ว่าจริงๆ เป็นเจ้าหน้าที่มากดดัน


“ผมว่าตำรวจดีมีเยอะนะ วันนี้ ถ้าไม่มีตำรวจดีทำไม่ได้ เรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดมาก ผมต้องบอก พอรู้เป็นเจ้าหน้าที่ รวมถึงเรื่องเจ้าของร้านรู้ก่อนเจ้าหน้าที่ไปตรวจ ทำให้ผมต้องยื่นมือไปเกี่ยวข้อง”


พิธีกร ถามอีกว่า สรุปว่าฟางเส้นสุดท้ายของดิว ที่ออกมาพูดเพราะมีตำรวจไปป่วนร้านทำเล็บใช่หรือไม่ นายไผ่ ตอบว่า “มันรุกล้ำครับ ๆ”


“หลังจากนี้ ผมคงต้องทำตามกรรมวิธีของผม ถ้าไม่หยุด ได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว ร้อยเอกธรรมนัส พงษ์เผ่า จริงๆ เราก็เปิดเรื่องผู้หญิงถูกทำร้ายมาตลอด ผมก็คิดว่าถ้าไม่หยุด และไม่ตรงไปตรงมา ระบบราชการทำแบบนี้ไม่ได้ อาจจะต้องร้องเรียนไปที่ รองนายกฯ พล.อ.ประวิตร ทำเท่าที่เราทำได้”

พิธีกรถามอีกว่า กรรมวิธีของเรา เป็นอะไรที่เอียดอ่อนลึกซึ้ง มากกว่าร้องลุงป่้อมใช่มี๊ยครับ นายไผ่ตอบว่า เราเป็น ส.ส. เราคงไม่ได้ไปคุยข่มกัน เราก็มีวิธีที่จะเอาความถูกต้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

‘ผู้กอง’ ลั่นไม่ทิ้ง ‘พปชร.’ ยันบิ๊กป้อมหนุน ’ไผ่ ลิกค์’ นั่งรัฐมนตรีเหมือนเดิม

‘ธรรมนัส’ ลั่น ไม่ทิ้งพลังประชารัฐ สส.ยังอยู่กันหมด บอก ฟังจากคนตัดสินใจยังไม่มีการปรับครม. ยัน ‘บิ๊กป้อม’ ชง ‘ไผ่’ เป็นรมต.เหมือนเดิมในโควตาพปชร. หากมีการเพิ่ม

นายกฯ ยังกั๊ก! เก้าอี้ 'พิชิต-ไผ่' ยันมือกฎหมายรัฐบาลมีเยอะ

'เศรษฐา' ยังปล่อยเก้าอี้ว่าง ไม่ตั้งใครแทน 'พิชิต-ไผ่' ยันมือกฎหมายรัฐบาลมีเยอะ แจงตั้งโฆษกรัฐบาลขอดูขั้นตอนก่อน รับเป็นชื่อ 'ชัย วัชรงค์'

'ธรรมนัส' แจง 'ไผ่ ลิกค์' ยังไม่หลุด ครม.ชุดใหม่ แค่รอตรวจสอบให้ชัดเจน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีรายชื่อของนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร ที่ไม่ปรากฏชื่อทูลเกล้าฯ เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์