หาดใหญ่เดือด! ป้าย 4 พรรคการเมืองดัง-ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ถูกทำลาย

24 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบป้ายผู้เสนอตัวเป็นผู้ลงสมัครของพรรคดัง จำนวน 4 พรรค ได้ถูกมืดดีทำลายจนป้ายเสนอตัวเป็นผู้ลงสมัคร สส.ของแต่ละพรรคการเมือง ประกอบด้วย พรรคประชาธิปัตย์ พรรคก้าวไกล พรรคภูมิใจไทย และพรรคเพื่อไทย ได้ถูกทำลายได้รับความเสียหายไปพรรคละหลายป้าย

และที่สำคัญในวันพรุ่งนี้ ( 25 ก.พ.66 ) พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีปราศรัยครั้งใหญ่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เวลาประมาณ 16.00 น. ณ สนามแยกโรงปูน บิ๊กซีคลองแห อ.หาดใหญ่ ด้วย แต่ก็เกิดมีมือดีแอบทำลายป้ายของแต่ละพรรค เสียก่อน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง