ห่มสไบเที่ยวงานไฟล้านดวง Nasatta Light Festival

งานแสดงไฟสุดตระการตาฝีมือคนไทยที่ชาวไทยและชาวต่างชาติไม่อยากพลาดชม กลับมาอีกครั้ง นั่นคือ งานแสดงไฟ Nasatta Light Festival ครั้งที่ 6 Winter Illumination ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย จังหวัดราชบุรี  เป็นงานไฟปลายปีต้อนรับลมหนาวนี้ จัดโดยโครงการ ณ สัทธา อุทยานไทย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท Signify จำกัด, BSG Glass และ บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 มีแฟนคลับมากมาย ทุกเพศทุกวัย

งานแสดงไฟกลางแจ้งสุดอลังการของประเทศไทย  Nasatta Light Festival Winter Illumination 2024 นี้ เนรมิตสวนป่าด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคการออกแบบแสงไฟผสมผสานกับศิลปะสถาปัตยกรรมไทย โดยทีมงานไลท์ติ้งดีไซน์เนอร์, วิศวกร, โปรแกรมเมอร์, สถาปัตย์ และเหล่าศิลปินมืออาชีพที่ตั้งใจรังสรรค์งานแสดงไฟแต่ละจุดทั่วพื้นที่ ณ สัทธา อุทยานไทย มีความสวยงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนงานไฟที่ไหนในโลก

สัมผัสกับบรรยากาศความเป็นไทย แต่งชุดไทยเดินเล่นชมไฟสวยๆ เหมือนได้ย้อนยุคไปในอดีต ใครเคยมาเที่ยวเทศกาลงานไฟที่นี่ ไม่ต้องกลัวจะเบื่อ เพราะแม้จะโซนเดิมแต่ไม่เหมือนเดิม ปีนี้เปลี่ยนดีไซน์หลายโซน  เริ่มด้วยโซนสามกษัตริย์ ด้านหลังเป็นภูเขาตั้งตระหง่าน เบื้องหน้า คือ ผืนน้ำกว้างไกล ที่สำคัญเพิ่มจุดถ่ายรูปหลายจุด  จัดไฟแน่นสุด อลังการงานสร้างกว่าทุกปี ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน

หลังจากเปิดเทศกาลให้มาสัมผัสประสบการณ์งานไฟใกล้กรุง มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาสัมผัสอีกมิติของงานไฟที่สอดแทรกศิลปวัฒนธรรมอย่างกลมกลืนไม่ขาดสาย  ปลายปีนี้งานแสดงไฟวิบวับมากมาย ถ้าสนใจมาต้องเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาแต่งชุดไทยเป็นออเจ้าเดินสะบัดสไบเที่ยวงานไฟกันที่งาน Nasatta Light Festival ครั้งที่ 6 Winter Illumination 2024

ใครมาเที่ยวแต่กลัวถ่ายรูปไม่สวย ไม่ต้องกังวล ที่นี่ยังมีบริการช่างภาพที่งานแสดงไฟ Nasatta Light Festival Winter Illumination 2024! มาเก็บความทรงจำที่สวยงามกัน บริการถ่ายภาพด้วยทีมช่างภาพมืออาชืพ ฝีมือดี ราคาน่ารักเพียงชั่วโมงละ 1,605 บาท ต่อกลุ่ม 1- 4 คน  ติดต่อจองคิวล่วงหน้า คำแนะนำในการจองคิวช่างภาพ ควรมาถึง ณ สัทธา ก่อนเวลานัดหมายอย่างน้อย 10 นาที ถ้าต้องการใส่ชุดไทยแนะนำให้มาก่อนเวลานัดอย่างน้อย 30 นาทีเพื่อที่จะได้มีเวลาเช่าชุดและเปลี่ยนชุด

เป็นงานไฟประจำปีอีกงานห้ามพลาด ช่วงงานแสดงไฟตั้งแต่วันที่  25 พฤศจิกายน 2566 – 28 เมษายน 2567  ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย อ.บางแพ จ.ราชบุรี เปิดวันอังคารถึงวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์  เริ่มเปิดไฟสว่างไสวตั้งแต่เย็นย่ำเวลา 18:00 น. ไปจนถึงเวลา 22.00 น.  ราคาบัตรงานไฟ ผู้ใหญ่ 300 บาท  เด็ก 200 บาท (18:00-22.00 น.)  ราคาบัตรทั้งวัน ผู้ใหญ่ 350 บาท  เด็ก 250 บาท  (9:00 -22:00) ปีใหม่นี้มองหาที่เที่ยวแนะนำมางานแสดงไฟเมืองโอ่งกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชมดอกไม้ใกล้กรุง รับซัมเมอร์ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย

ต้อนรับซัมเมอร์ที่ร้อนแรง อยากชวนไปเติมความสนุกสนานและสดใสในชีวิตให้มากขึ้นในงานเทศกาลดอกไม้หน้าร้อน Nasatta Summer Flower Carnival ครั้งที่ 2 ที่ ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี งานจัดแสดงดอกไม้จริงผสานประติมากรรมดอกไม้ประดิษฐ์สุดอลังการที่กลับมาอีกครั้ง

ตระการตาไฟล้านดวงรับปีใหม่ที่ราชบุรี

ถ้าพูดถึงฤดูหนาวต้องมาพร้อมกับงานแสดงไฟ หรือที่เรียกว่า  ILLUMINATION ในบรรยากาศสุดตระการตา ในบ้านเราจะมีการจัดแสดงไฟมากมาย ถ้าโฟกัสที่ภาคกลาง หนึ่งในนั้นคือ  NASATTA  LIGHT FESTIVAL  WINTER  ILLUMINATION 2023