นายกฯ ถึงญี่ปุ่น เตรียมเข้าร่วมการประชุม Nikkei Forum Future of Asia ครั้งที่ 29

22 พ.ค.2567 - เมื่อเวลา 11.50  น.นายเศรษฐา ทวีสิน เดินทางถึงท่าอากาศยานฮาเนดะ (Haneda Airport) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจที่กรุงโรม สาธารณรัฐอิตาลี เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเครื่องบินของนายกรัฐมนตรีจอดสนิท เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว เชิญนายกรัฐมนตรีลงจากเครื่องบิน เมื่อถึงเชิงบันได นายโคมูระ มาซาฮิโระ (Mr. KOMURA Masahiro) ผู้ช่วย รมว. กต. ญี่ปุ่น และนางสาวคูกะ ยูริโกะ(Ms. KUGA Yuriko) ผอ. กองเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้การต้อนรับ จากนั้น นายกรัฐมนตรีเดินทางออกจากท่าอากาศยานฮาเนดะ ไปยังโรงแรมที่พัก The Peninsula Tokyo ก่อนปฏิบัติภารกิจการเข้าร่วมการประชุม Nikkei Forum Future of Asia ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 22-24 พ.ค.ณ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โมริกาวะ'หวังชนะส่งท้ายปี ป้องกันแชมป์ 'โซโซ แชมเปี้ยนชิพ'ที่ญี่ปุ่น

คอลลิน โมริกาวะ โปรกอล์ฟมือ 4 ของโลกจากสหรัฐ เตรียมกลับมาป้องกันแชมป์พีจีเอทัวร์ รายการโซโซ แซมเปี้ยนชิพ ที่สนามแอคคอร์เดีย กอล์ฟ นาราชิโนะ คันทรีคลับ ในเมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ และหวังคว้าชัยชนะปิดฉากปีนี้อย่างสวยหรู หลังจากเมื่อปีที่แล้วทำผลงานดีที่สนามแห่งนี้ พร้อมทำสถิติคว้าแชมป์พีจีเอทัวร์ รายการที่ 6 ในอาชีพ โดยทิ้งห่างคู่แข่ง 6 สโตรก

‘หมอธีระวัฒน์’ ยกรายงานญี่ปุ่น ประเมินผลวัคซีนโควิดกับการเกิดมะเร็ง

วัคซีนนั้นทำให้ระบบการตรวจตราเฝ้าระวังและป้องกันการเกิดมะเร็งนั้นถดถอยลงโดยเฉพาะในระบบ ที่เรียกว่า innate immunity และความบกพร่องห่วงโซ่ ในระบบภูมิคุ้มกัน

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

อุตุฯ เตือนฝนถล่ม 28 จังหวัด พายุไต้ฝุ่น 'ชานชาน' ปกคลุมตอนใต้ญี่ปุ่น

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน

5 ข้อดีของการส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี ที่ควรรู้

การส่งของไปญี่ปุ่น ราคารวมภาษี เป็นบริการที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการส่งของขวัญให้เพื่อน ส่งสินค้าไปขาย หรือแม้แต่การย้ายถิ่นฐาน การเลือกบริการส่งของที่มีราคารวมภาษีนั้นมีข้อดีหลายประการที่ผู้ใช้บริการควรทราบ