เดือด! 'ไพรวัลย์' ฟาดกลับ'ศรีสุวรรณ'ทำตัวเหมือนเด็กปัญญาอ่อน เฉลยภาพถ่ายคู่กับนางงาม

'ไพรวัลย์'ฟาดกลับ'ศรีสุววรณ' แก่แล้วแทนที่จะทำตัวให้มีค่า ดันทำตัวเหมือนเด็กปัญญาอ่อน แจ้งภาพถ่ายกับนางงามเขาแค่ขอกูถ่ายรูปก็ดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนสาด โต้ปมดูแลแม่ป่วย รพ.บ้างมึงสิเฝ้าเยี่ยมได้ 24 ชั่วโมง

9ธ.ค.2564 -ภายหลังนายศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ข้อความถึงนายไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า แต่งตัวจี๊ดควงสาวรับงานพรีเซ็นเตอร์ ส่วนแม่นอนป่วยเป็นมะเร็งอยู่โรงพยาบาล ไหนบอกว่าสึกออกมาจะดูแลแม่ แต่กลับโชว์โง่ ระริกระรี้ด่าคนเต็มโซเชียล

ต่อมานายไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน ผ่านทวิตเตอร์ @phirwaly3 ตอบโต้นายศรีสวุรรณ อย่างต่อเนื่อง ว่า

เสือกไม่พักไม่ผ่อน ไอ้ศรีหอก โรงบาลบ้านมึงสิ เฝ้าเยี่ยมได้ 24 ชั่วโมง ไหนมึงบอกว่าให้กูทำงาน กูก็ทำอยู่นี่ไง ไอ้หัวหงอก

แก่แล้วแทนที่จะทำตัวให้มีค่า ดันทำตัวเหมือนเด็กปัญญาอ่อน สมองกลับตอนแก่หรอมึง หาอะไรแซะไม่ได้ จนต้องเอารูปที่มีคนขอถ่ายกูไปแซะ ชีวิตมึงขาดความอบอุ่นหรอ ไอ้ฉิบหาย

เขาแค่ขอกูถ่ายรูป ก็ดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนสาด ไม่รู้สี่รู้แปดอะไร ก็เสร่อแซะไปเรื่อย แซะแบบไม่มีสมอง แซะแบบผมหงอกบนหัว ไม่ช่วยอะไร

นอกจากนี้ นายไพรวัลย์ ยังเปิดบัญชี tiktok ด้วยโดยระบุว่า ฝากติ๊กต๊อกด้วยนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกสภาทนาย' ยังไม่ได้รับร้องปม 'ธรรมราช' เหยียดเพศ 'แพรรี่ ไพรวัลย์'

'นายกสภาทนายความ' เผยยังไม่ได้รับหนังสือร้อง 'ทนายธรรมราช' ปมเหยียดเพศ 'เเพรรี่ ไพรวัลย์' ปรามทนายต้องไม่พึงกระทำสิ่งเสื่อมศักดิ์ศรี ยกเคสด่าในไลน์กลุ่มโดนลงโทษมาเเล้ว

ซวยแล้ว! จ่อออกหมายจับเพิ่มอีกราย คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

5 ก.พ.2567 - พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว

'เมียอธิบดีกรมข้าว' แฉแก๊งตบทรัพย์โทรจิกจนต้องอัดคลิป ล่อซื้อ แย้มหลักฐานเพิ่มเรื่อยๆ

นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

‘พี่ศรี‘ งานเข้า! ตร.บุกจับคาบ้าน หารีดเงินอธิบดีกรมการข้าว ’เจ๋ง ดอกจิก‘ โดนด้วย

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.ปปป. สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. และ ป.ป.ช. นำโดย พ.ต.ท.สิริพงษ์ ศรีตุลา ผอ.ปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ2 นำหมายค้นเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายจำนวน 3 จุด ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี