'แรมโบ้' จัดดาบสอง 'โทนี่' นักโทษหนีคดีหุบปาก เอาเวลาไปจัดการเรื่องในเพื่อไทย

“แรมโบ้” ซัด “โทนี่” ก่อนออกมาพูดนายกฯใช้เงินไร้ยุทธศาสตร์ย้อนมองดูตัวเองและน้องสาวก่อนใช้งบเพื่อประโยชน์ใคร ขออย่าดูแคลนพรรคเล็กกินข้าวกับนายกฯ คุยแก้ปัญหาบ้านเมือง ย้ำยังไม่ยุบสภาฯ

16 มี.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ไลฟ์สดผ่านเพจ และพูดคุยผ่าน CARE Clubhouse วิพากษ์วิจารณ์นายกฯจะชิงยุบสภาฯก่อน บอก ส.ส.ปัดเศษ อุดมสมบูรณ์ มีแต่คนอยากเลี้ยงข้าว ใช้เงินไร้ยุทธศาสตร์ โดยนายเสกสกล ยืนยันว่านายกฯไม่ยุบสภาฯ ก่อนเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านอย่างแน่นอน เพราะนายกฯไม่เคยกลัวอยู่แล้ว ชี้แจงประชาชนได้ แต่ขอพรรคเพื่อไทยใช้เวทีนี้อย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่ไว้โจมตีใคร

ส่วนที่นายโทนี่พูดถึงพรรคการเมืองขนาดเล็กช่วงนี้คงจะมีอาหารอุดมสมบูรณ์ดี ตนย้ำว่าการร่วมรับประทานอาหารของนายกฯและพรรคร่วมรัฐบาล เพราะนายกฯให้เกียรติทุกพรรคการเมือง ที่จะร่วมหารือเพื่อการทำงานและแก้ไขปัญหาให้ประเทศ ซึ่งนายโทนี่ไม่ควรพูดถึงพรรคการเมืองขนาดเล็กในลักษณะที่ดูแคลน หรือดูถูกเช่นนี้

นายเสกสกลยังระบุว่าที่นายโทนี่ออกมาตำหนินายกฯเรื่องการบริหารงบประมาณในการแก้ไขปัญหาของประเทศก็ต้องเข้าใจว่าสถานการณ์ประเทศเป็นอย่างไรทั้งประสบกับปัญหาโควิด-19 และสถานการณ์สู้รบนอกประเทศ นายกฯมีความพยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ใช้งบประมาณโปร่งใส ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติมากที่สุด

“แตกต่างกับรัฐบาลที่มีนายกฯเป็นนักโทษหนีคดี ใช้งบประมาณแผ่นดิน เพื่อประโยชน์ของตัวเองและครอบครัว จนมีคดี ประชาชน ชาวนา ลูกน้องจะติดคุกอย่างไรช่างหัวเขา ขอให้ครอบครัวสบาย ก็พอ อีกทั้งนายโทนี่เป็นนักโทษหนีคดีควรสงบปากสงบคำไว้ และเอาเวลาไปจัดการเรื่องลิ่วล้อในพรรคเพื่อไทยก่อน ล่าสุดเห็นว่ามีคนไปยื่นให้ตรวจสอบกรณีที่ ส.ส.อีสานไปพบที่สิงคโปร์ เข้าข่ายยุบพรรคหรือไม่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิสุทธิ์' ลั่นรับไม่ได้ สุราก้าวหน้าฉบับ สส.เท่าพิภพ ให้ต้มเหล้าดื่มเอง แจกจ่ายในหมู่บ้านได้

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ภาษีสรรพสามิต ที่เริ่มพิจารณาเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) และจะลงมติสัปดาห์หน้า

แค้นตาแม้น! วันนี้ 18 ปีที่แล้ว 'ทักษิณ' ถูก 'บิ๊กบัง' ยึดอำนาจ

วันนี้ลูกสาวได้มาเป็นใหญ่ ความคิดดั้งเดิมถูกนำมาปัดฝุ่น ด้วยทีมงานเดิมๆ ตัวละครเดิมเพื่อเสริมข้อมูลทำสคริปให้ลูกสาว จะได้เล่นไม่ผิดบท ไม่พลาด ถูกจับได้

'จตุพร' หวด ป.ป.ช.-แพทยสภา เร่งสอบชั้น 14 ข้องใจลากเวลาให้ประเทศย่อยยับจึงตื่นตัว?

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) เผยแพร่รายงานฉบับเต็

สส.เพื่อไทย ยื่นแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรา 6 ประเด็น

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่าในการประชุมสส.พรรคเพื่อไทย เมื่อ 17 ก.ย. ได้พูดคุยถึงการยื่นร่างรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติม

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

เปิดฉบับเต็ม! รายงานกสม. มัดเรือนจำพิเศษกรุงเทพ-รพ.ตำรวจ เลือกปฏิบัติช่วยทักษิณ

คณะกรรมการสิทธิมนุษยชน รายงานผลการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชน เรื่อง "การเลือกปฏิบัติและสิทธิของผู้ต้องขัง กรณีร้องเรียนว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับสิทธิรักษาพยาบาลดีกว่าผู้ต้องขังรายอื่น" กรณีผู้ร้อง(ปกปิดชื่อ) ผู้ถูกร้อง      เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ที่ 1โรงพยาบาลตำรวจที่ 2