'ปชป.' ปัดจัดสัมมนา ส.ส.-กก.บห. เตรียมพร้อมยุบสภา

‘องอาจ’ โต้ข่าวสัมมนา ส.ส.-กก.บห. เตรียมพร้อมยุบสภา แจงกิจกรรมปกติทำมาต่อเนื่องอยู่แล้ว ยันไม่ได้ทำงานตามฤดูกาลรอเลือกตั้ง

18 มี.ค. 2565 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงกระแสข่าวที่ระบุพรรคจัดสัมมนา ส.ส. และกรรมการบริหาร เพื่อรองรับการยุบสภาว่า การจัดสัมมนา ส.ส. กรรมการบริหาร และข้าราชการการเมืองของพรรค เป็นกิจกรรมปกติที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้จัดสัมมนาเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับการยุบสภาแต่อย่างใด

ขณะนี้ไม่มีใครบอกได้ว่าจะยุบสภาเมื่อไหร่ เป็นเรื่องของการปั่นกระแสยุบสภา เพื่อหวังผลทางการเมืองของบางฝ่าย หรือเป็นการคาดการณ์มากกว่า คนที่จะยุบสภาได้มีคนเดียวคือนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ออกมายืนยันแล้วว่ายังไม่มีความคิดเรื่องยุบสภา

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ไม่ให้ความสนใจเรื่องจะยุบสภาเมื่อไหร่ เราสนใจทำงานตามภาระหน้าที่ของเราเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประเทศชาติและประชาชนมากกว่า

คนของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีหน้าที่ในรัฐบาล ก็ทำหน้าที่นำนโยบายไปปฏิบัติเพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองอย่างเต็มกำลังความสามารถ ผู้ที่เป็น ส.ส. ก็ทำงานตามอำนาจหน้าที่ในสภาด้วยความรู้ความสามารถทุกช่องทางที่ทำได้เพื่อส่วนรวม

ในส่วนของพรรคก็ขับเคลื่อนงานการเมืองเพื่อช่วยเหลือดูแลประชาชนตามพื้นที่ต่างๆ สร้างการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชนกับพรรคอย่างจริงจัง เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนอย่างยั่งยืน

“พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ทำงานตามฤดูกาลเพื่อการเลือกตั้ง เมื่อมีกลิ่นยุบสภาเท่านั้น แต่พรรคประชาธิปัตย์ทำงานอย่างต่อเนื่องด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจให้เกิดประโยชน์ต่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง” นายองอาจ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม