'สร้างอนาคตไทย'​ ฟุ้ง​ 2 เดือนกระแสตอบรับดีเกินคาด​ ไม่มีใครเกลียดหรือเบือนหน้าหนีเราเลย

สร้างอนาคตไทย19 มี.ค.2565 - นายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงาน และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กครบรอบ 2 เดือน การเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทยระบุว่า วันที่ 19 มีนาคม ถ้านับจากวันประกาศและเปิดตัวผู้ร่วมก่อตั้งชุดแรก ผมในฐานะคนที่ "คลุกงาน" ให้พรรค ขอสรุปเป็นประเด็นใหญ่ๆ ดังนี้

1. ผลตอบรับดีเกินคาดเหมือนพรรคเปิดมานาน สามารถเทียบชั้น กับพรรคอื่นๆ ที่เปิดมาก่อนเป็นปีๆ ได้สบายมาก ที่สำคัญไม่มีใครเกลียดหรือเบือนหน้าหนีเราเลย อันนี้สบายใจสุดๆ เพราะใครๆ ก็อยากร่วมงานกับเราทั้งนั้นครับ

2. เรามาถูกทางที่สุดแล้ว คือเป็นพรรค "มืออาชีพ" ด้านเศรษฐกิจอันดับหนึ่งของประเทศ ไม่สุดโต่งและไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร เปิดหน้าทะเลาะกับปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างเดียว เพราะวันข้างหน้า ประชาชนของเรา จะไม่ตายเพราะโรคร้ายหรือสงคราม มากเท่ากับอดตาย เพราะจนไม่มีจะกิน พร้อมย้ำว่า แอบคิด(ดังๆ) "นี่ถ้าหากท่านอาจารย์ "สมคิด" ท่านใจอ่อนมาตามคำเรียกร้องของประชาชนทั่วประเทศจริงๆ พรรคนี้จะไร้เทียมทานด้านมืออาชีพทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง "3.ความพร้อมทางการเมือง และการเลือกตั้งถ้านับตอนนี้ก็ต้องบอกว่าดีเยี่ยม เราได้ตัวว่าที่ผู้สมัครดีๆ มีคุณภาพมาเยอะ ทั้งคนเดิมและหน้าใหม่ และเมื่อสอบถามดูว่าทำไมถึงเลือกพรรคเรา ทั้งที่เราไม่ใช่พรรคเงินถุงเงินถัง มีกล้วยมีขนมเยอะแยะอะไรนัก คำตอบคือ.. ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ไม่มีแรงต้านในพื้นที่ให้ปวดหัว ไม่เป็นนอมินีของใคร และที่สำคัญ ผู้บริหารพรรคก็ไม่"เขี้ยว" จนคบไม่ได้เหมือนบางพรรค"ไปเหนือก็คนไม่เกลียด ลงใต้ก็คนไม่ค้าน มาอีสานคนก็เดินมากอด แบบนี้สบายครับ จนตอนนี้ผมกล้าพูดได้ว่า จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ว่า บางจังหวัดขอมีส.ส.สัก 1 คน ก็พอใจแล้ว วันนี้หลายจังหวัด เป้าหมายของเราคือ กวาดยกจังหวัด คอยจับตาดูกันให้ดีๆ " นายวัชระ กล่าว4.โปรดอย่ากระพริบตา นับตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป พรรค"สร้างอนาคตไทย" จะมีการขยับ และขับเคลื่อนครั้งใหญ่ทางการเมือง ทั้งการประชุมใหญ่ และเปิดตัวกรรมบริหาร และมือทำงานด้านต่างๆ ให้พรรคชนิดชุดใหญ่ไฟกระพริบ และจะมีการเดินรุกคืบด้านมวลชน และการประชาสัมพันธ์ทั้งประเทศ ทั้งเปิดตัวคนการเมือง และเปิดนโยบายของพรรค พรรค"สร้างอนาคตไทย" จำชื่อให้แม่นๆนะครับ นายวัชระ กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน