‘กรณ์’ ลั่นเลิกเล่นการเมือง ถ้าโครงการ ‘กล้าปลดหนี้’ ทำผิดกฎหมาย

21 มี.ค.2565-นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @KornGoThailand ระบุว่า มีหลายคนตั้งคำถามว่า โครงการ #กล้าปลดหนี้ ผิดกฎหมายหรือไม่? ผมขอบอกว่าวันไหนที่การช่วยเหลือและลดภาระหนี้ให้ชาวบ้านเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย วันนั้นผมขอเลิกทำงานการเมือง  โครงการนี้เราให้ความรู้และช่วยประสานให้ชาวบ้านมีโอกาสโอนหนี้นอกระบบเข้าไปอยู่ในระบบ จะผิดกฎหมายได้อย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.

'บิ๊กอ้อ' หัวโต๊ะ สั่งปิด 'เมรีอาบอบนวด' พ่วง 4 สถานบริการผิด กม.

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์เกี่ยวกับสถานบริการและการใช้อำนาจสั่งปิดสถานประกอบการ

พบสายสุดท้ายมาเฟียเงินกู้ โทรหา 'เซียนตี๋' ก่อนพบเป็นศพ ญาติเชื่อจัดฉากอุบัติเหตุ

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตปริศนาของ นายสุรศักดิ์ อังกูรมหาสุข หรือเซียนตี๋ อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จ.นครพนม โดยทางญาติเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง

มท. เผยยอดลูกหนี้นอกระบบ เข้าขอรับความช่วยเหลือวงเงินทะลุ 9.5 พันล้าน

ปลัดมหาดไทย เผยยอดลงทะเบียนวันที่ 67 มีมูลหนี้นอกระบบรวมกว่า 9,575 ล้านบาท 1.38 แสนราย ไกล่เกลี่ยสำเร็จ 11,319 ราย มูลหนี้ลดลง 638 ล้านบาท พร้อมเน้นย้ำทุกจังหวัดเร่งดำเนินการไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบอย่างต่อเนื่อง หากไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายทุกกรณี