'หน่อย' เก็บอาการไม่วิจารณ์ 'อุ๊งอิ๊ง' ลั่นพร้อมนำ 'ทสท.' ทวงคืนความสุขที่ถูกปล้นไป

22 มี.ค.2565 -​ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย เปิดตัวน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม นั่งเป็นหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ว่า ต้องขอแสดงความยินดีที่จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทางการเมือง และอยากให้มีเข้ามาเยอะๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชน ถ้าใครเข้ามาสู่การเมืองและมีความตั้งใจจริงทำให้กับบ้านเมืองก็ถือเป็นเรื่องดีทั้งนั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า น.ส.แพรทองธาร นั่งเป็นหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และเข้ามาทำงานการเมืองในช่วงอายุเพียง 35 ปี เมื่อเทียบกับพรรคอื่น จะสามารถทำให้พรรคเพื่อไทย เข้มแข็งได้หรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจเท่านั้น ไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ ซึ่งตนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เสนอตัวโดยใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิตอาสาตัวมาทำงานเพื่อรับใช้ประชาชน แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเห็นอย่างไร

ถามว่า นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรค เพื่อไทย ไม่ได้ไปร่วมงานครอบครัวเพื่อไทย ที่จ.อุดรธานี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมไม่เสียใจ ที่ไม่ได้เป็นคนในครอบครัว คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เนื่องจากเป็นเรื่องที่ตอบแทนคนอื่นไม่ได้ ขอให้ไปถามเจ้าตัวเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า หากพรรคมีมติก็ขออาสานำพรรคไทยสร้างไทย(ทสท.) ไปทางคืนความสุข ทวงคืนเงินในกระเป๋า และทวงคืนประชาธิปไตย ที่ถูกปล้นไปมานาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

หนุนรัฐบาลเร่งเบิกจ่าย หลังพ.ร.บ.งบฯ 67 วงเงิน 3.48 ล้านล้านมีผลบังคับใช้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)กล่าวว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เว็บไซต์ราช

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง