'ชัยวุฒิ' แจงประชุมพรรค พปชร.ไม่ต้องเปิดตัวนายกฯ เหมือน พท.

'ชัยวุฒิ' แจงประชุมใหญ่ พปชร.เป็นแค่งานรูทีน ไม่มีเปิดตัวหวือหวาเหมือนเพื่อไทย เพราะมีบิ๊กตู่เป็นนายกฯอยู่แล้ว

29 มี.ค.2565 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่พรรค พปชร.ในวันที่ 3 เม.ย. ที่ จ.นครราชสีมา ว่าเป็นวาระทั่วไป ทั้งการแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) แทนที่ว่าง รวมถึงงบการเงิน แต่ไม่มีการเปิดตัวนายกรัฐมนตรีเหมือนพรรคเพื่อไทย เพราะพรรคเรามีนายกฯ อยู่แล้วคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม เราทำงานอยู่แล้ว นโยบายมีอยู่แล้วก็ขับเคลื่อนได้ คงไม่ต้องเปิดอะไรให้หวือหวา เพราะเราเปิดตัวทุกวัน

“การที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวนั้น ไม่ใช่เรื่องน่าหวั่นไหว เป็นเรื่องที่รู้อยู่แล้ว ไม่ตื่นเต้นอะไร พรรคเพื่อไทยเป็นของนายทักษิณ ชินวัตร ก็ส่งลูกสาวท่านมาคุมพรรคปกติ เพียงแต่ทางการเมืองอยากให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรม ให้ทุกคนมีโอกาสหาเสียง ลงพื้นที่ เราไม่ปิดกั้นอยู่แล้ว ก็ทำให้เต็มที่ อย่าใช้การเมืองที่โจมตีกันใส่ร้ายกัน ทำเฟกนิวส์มันไม่ถูก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด