ปชป. จัดดินเนอร์ทอล์ค ระดมทุนสู้ศึกเลือกตั้ง คาดได้ 150-200 ล้านบาท

25 มี.ค.2565 - ที่บีบีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว พรรคประชาธิปัตย์ จัดงานระดมทุน Go Together Go futher โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการจัดงานดินเนอร์ทอล์คครั้งนี้ว่านายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังก์ถัด) และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก จะมาปาฐกถา หัวขัอเรื่องเศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก ในห้วงที่มีปัญหาเศรษฐกิจจากวิกฤต รัสเซีย-ยูเครน  นอกจากนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะแสดงวิสัยทัศน์ เรื่องยุทธศาสตร์ การนำเศรษฐกิจไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด  รวมถึงเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์ดำเนินการมาตลอดสามปีที่ผ่านมา และจะเดินต่อไปในอนาคตอย่างไร
 
นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับการจัดที่นั่งภายในงาน ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้มงวด จัดที่นั่งไว้โต๊ะละ 5 คน จำนวน 100 โต๊ะ และจัดโต๊ะให้กับสมาชิกพรรครวมถึงสื่อมวลชนเพิ่มเติมอีก 20 โต๊ะรวมทั้งหมด 120 โต๊ะ โดยคาดการณ์จะสามารถระดมทุนจากการจัดงานครั้งนี้ได้ 150-200 ล้านบาท ซึ่งงานระดมทุนนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะอายุสภาผู้แทนราษฎรเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว จึงเป็นเรื่องปกติที่พรรคการเมืองจะเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องตัวบุคคล แนวนโยบาย และยุทธศาสตร์ และวันนี้ถึงเรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมสิ่งเหล่านี้ไว้เพื่อความไม่ประมาท เพราะสถานการณ์ทางการเมืองมันยากที่จะคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเตรียมความพร้อมจะเป็นเกราะที่ดีที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเมนูอาหารที่จัดเสิร์ฟในครั้งนี้ ประกอบด้วย ปูอลาสก้า และไข่ต้มในน้ำพร้อมซอสผงกะหรี่และไข่ปลาคาเวียร์ , ซุปอาหารทะเล บุยยาเบส กับขนมปังกระเทียม , ปลาหิมะอบซอส ครีมมะนาวเนยสด มันฝั่งบดและผักขม ถั่วฟาว่า , พานาคอตต้ากับมิกซ์เบอร์รี่เชื่อม เสิร์ฟพร้อมกับไอศครีมเลมอนเชอร์เบทบนอัลมอนด์บิสกิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567