'สกลธี' ปลื้มจับได้เบอร์ 3 สอดคล้องกับชื่อ มีความหมายดีอีกด้วย

31 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 09.40 น. นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่า กทม.และผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามอิสระ กล่าวภายหลังจับสลากได้หมายเลข 3 ว่า หมายเลข 3 สอดคล้องกับชื่อของตน ธี (three) ที่แปลว่าเลข 3 ซึ่งมีความหมายที่ดี หลังจากนี้ก็จะลงพื้นที่หาเสียงอย่างเข้มข้มต่อไป

"เรื่องตัวเลขก็ไม่สำคัญ​ ถ้าประชาชนเลือก​ จะเลขไหนก็ได้​ แต่เลขตัวเดียวอาจจะง่ายหน่อยในการชูนิ้วตอนหาเสียง"​

เมื่อถามว่าเลข​ 3 อาจจะมองในเรื่องการเมือง​ นายสกลธี​ กล่าวว่า​ ก็อาจจะมองได้หลายอย่างทั้งเรื่องการเมือง​​  หรือชาติ​ ศาสนา​ พระมหากษัตริย์​ เป็นไปได้ทุกอย่างอยู่ที่ว่าเราจะมอง​ สิ่งที่ตนอยากจะนำเสนอคือ ตัวตนของเรา​ในอดีตก็คงจะปฏิเสธไม่ได้​ เพราะเป็นโครงการของเราในช่วงนั้นๆ​ แต่ในการทำงานหน้าที่ต้องแยกแยะในส่วนนั้น​ ซึ่งตนด็ได้รวบรวมคนจากหลากหลายสาขาอาชีพ​ บางคนก็มีแนวคิดการเมืองไม่เหมือนตน​ แต่ก็มาร่วมกันได้​ เพราะอยากทำให้กรุงเทพฯ​ดีขึ้น​ ซึ่งตั้นแต่ตนลาออก​จากตำแหน่งรองผู้ว่าฯ​ และเปิดตัวว่าจะสมัครผู้ว่าฯ​ ก็ดีขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง