อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ซบ พรรครวมไทยสร้างชาติ

31 มี.ค. 2565 - ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี น.ส.ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการเข้าร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ส่วนตัวได้ทำงานภาคของนางงามมาโดยตลอดกว่า 30 ปี และหากมีโอกาสได้ทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนได้มากขึ้น ซึ่งงานการเมืองจะเป็นส่วนช่วย และตนถือเป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ ทั้งนี้ไม่ได้เจาะจงว่าจะลงสมัครพรรคการเมืองใด

แต่ส่วนตัวได้รู้จักกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรคมาก่อน และคอยให้การสนับสนุนตนในการทำโครงการเพื่อช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ขณะเดียวกันผู้ใหญ่ในพรรคได้เล็งเห็นว่าตนน่าจะสามารถทำงานได้มากขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้เชี่ยวชาญการเมือง แต่ได้ทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอด ดังนั้นหากผู้ใหญ่ในพรรคให้โอกาส ส่วนตัวพร้อม และเชื่อว่าจะสามารถช่วยประชาชนได้ในบางเรื่อง โดยงานที่ถนัดเรื่องการสร้างอาชีพ เพราะตนเองมีความถนัดในการทำอาหารน.ส.ชนากานต์ กล่าวด้วยว่า ตนไม่กังวลกับฐานเสียงเดิมในพื้นที่ เพราะตนเองไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องได้เป็น สส. เพราะยังสามารถทำงานช่วยเหลือประชาชนได้ และยืนยันว่าแม้งานทางการเมืองของตนเองจะมาจากศูนย์ แต่ก็มีความตั้งใจที่จะเข้ามา และพร้อมที่จะเรียนรู้ในการลงพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ขอบคุณ 'มท.1' สั่งล้างบางมาเฟียต่างชาติในภูเก็ต

'ธนกร' ขอบคุณ 'อนุทิน' สั่งกวาดล้างมาเฟียต่างชาติในภูเก็ต ฝาก มท.-ตร. เร่งสแกนพื้นที่ ตัดวงจรฟอกเงิน มั่นใจช่วยผู้ประกอบการไทยทำธุรกิจดีขึ้น หนุนท่องเที่ยวภาคใต้โตตามเป้า

'รองโฆษก รทสช.' ซัดแรง! 'หมออ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก ตะเพิดลงจากบัลลังก์

'ลอรี่' ซัด 'รองอ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก 'อัครเดช' ส่อผิดข้อบังคับการประชุมสภาฯ ไม่เคยมีประธานคนใดทำแบบนี้ ตะเพิดลงจากบัลลังก์ หาคนมีวุฒิภาวะทำหน้าที่แทน

'รัดเกล้า' อบรม 'ก้าวไกล' เลิกชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนก๊วนละเมิดสถาบัน

'รัดเกล้า' ซัด 'ก้าวไกล' อย่าชักแม่น้ำทั้งห้า หนุนคนทำผิดกฎหมาย ละเมิดสถาบัน เชื่อคนรุ่นใหม่อีกมากไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ 'ตะวัน'

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ! เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ ชี้ระดับสากลโทษขั้นก่อการร้าย

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ 'เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ' อย่าหาทำ ชี้ระดับสากลโทษถึงขั้นก่อการร้าย วอนสื่ออย่าให้พื้นที่ ฟูมฟักความรุนแรงในสังคม

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน