'อัศวิน' อ้อนขอคะแนนพี่น้องมุสลิม กทม.

1 เม.ย.2565 - ที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซ.รามคำแหง 2 กทม. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมด้วยนายพงศ์ไพศาล มะลูลีม ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตสวนหลวง ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษกกรุงเทพมหานคร และทีมงานรักษ์กรุงเทพฯ ได้ลงพื้นที่พบปะนายสามารถ มะลูลีม อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รวมถึงพูดคุย และแจกใบปลิวแนะนำตัว พร้อมนโยบาย เพื่อขอคะแนนเสียงกับพี่น้องชาวมุสลิมที่เดินทางมาทำพิธีละหมาด

พล.ต.อ.อัศวิน ให้สัมภาษณ์ว่า การลงพื้นที่ในวันนี้เป็นวันที่สอง ตนตั้งใจมาพบปะพี่น้องชาวมุสลิม ซึ่งอีกใน2-3 วันนี้พี่น้องชาวมุสลิมจะเข้าสู่ช่วงถือศีลอดในเดือนรอมฎอน เป็นเวลา 1 เดือน ตนจึงขอมาให้กำลังใจ และอวยพรให้ประชาชนชาวมุสลิม มีความสุข และประกอบศาสนกิจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนการเดินหน้าหาเสียง ไม่จำเป็นต้องมีนโยบายใหม่ เพราะตนจะสานต่อนโยบายเดิมในโครงการต่างๆ ซึ่งนโยบายเดิมได้ให้ความสำคัญกับประชาชนกับทุกศาสนาอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามต่อจากนี้ต้องมองปัญหาในภาพกว้าง ไม่เพียงปัญหาของพี่น้องชาวมุสลิม และเดินหน้าเร่งแก้ไขปัญหาอื่นๆอย่างเร่งด่วนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเวลา 17.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน จะลงพื้นที่สนามกีฬาข้าง ร.ร.ศาลาคู้ ซอยราษฎร์อุทิศ 68/2 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา19.30 น. ซึ่งเป็นการเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ศิลปะกลางแจ้งย่านเก่า หนุนกรุงเทพฯ เมืองที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หลังนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง DestinAsian ประกาศให้กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด (Best Cities 2024)  ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (Destination) ในเอเชียแปซิฟิก