ว่าที่ผู้สมัครส.ส. ดีดแทน 'พี่โทนี่' ลูกน้องเก่าเผาบ้านเก่า หวังตกปลาในบ่อเพื่อไทย

แฟ้มภาพ

5 เม.ย.2565 - นายพชร ธรรมมล หรือ “ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รู้สึกโกรธเคืองเป็นอย่างมากกับบุคคลที่ “พี่โทนี่” ได้พูดถึงในคลับเฮ้าส์คือคนที่ได้ออกจากพรรคเพื่อไทยไปแล้ว แต่นำพรรคไปพูดในทางเสียหาย และบังอาจโยงไปถึงเบื้องสูง อีกทั้งยังปล่อยข่าวว่าพรรคจะถูกยุบ เพื่อให้คนย้ายพรรค เพื่อหวังจะตกปลาในบ่อพรรค นับเป็นคนที่นิสัยเลวทราม คบไม่ได้ และประชาชนก็ไม่ควรจะไปให้ความไว้วางใจ เพราะขนาดเกิดและโตมาได้ก็เพราะพรรค ยังคิดทรยศกับพรรคได้ นับประสาอะไรจะไม่ทรยศกับประชาชน แม้จะสัญญาอะไรก็จะทำไม่ได้จริง แค่สัญญาลมๆแล้งๆ ก็อยากให้ประชาชนช่วยกันพิจารณาและลงโทษคนประเภทนี้อย่าให้มีที่ยืนในสังคม

นายพชร กล่าวว่า การที่พี่โทนี่และพรรคเพื่อไทยจะเข้าไปนั่งในใจประชาชนได้ เพราะความจริงใจและผลงานในอดีตที่จับต้องได้ และประชาชนมีความสุขจากนโยบายที่ทำได้จริงและทำได้มาแล้ว ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค กองทุนหมู่บ้าน โอทอป กองทุน SMEs กองทุน SML ลดภาษีนิติบุคคลจาก 30% มา 20% ฯลฯ ดังนั้นการที่ใครจะคิดมาแย่งที่นั่งในใจประชาชนแบบที่เคยชอบแย่งที่นั่งของคนอื่นจนเป็นข่าวกระจายมากมายในโซเชียล ไม่น่าจะทำได้ แม้จะไปร้องห่มร้องให้ให้เจ้าภาพออกจดหมายก็ช่วยไม่ได้ เพราะประชาชนรู้ทันและรู้นิสัยแล้ว และ ต้องเลิกนิสัยแย่ๆแบบนั้นได้แล้ว

“นักการเมืองที่ดีจะต้องมีการกระทำและคำพูดที่ตรงกับการกระทำ ไม่ใช่ปากพูดอย่างแต่กระทำอีกอย่างเหมือน มือถือสาก ปากถือศีล เที่ยวอ้างพุทธศาสนา อ้างธรรมะ อ้างศีลธรรม แต่พฤติกรรมกลับทำตรงกันข้าม ภาพลักษณ์แบบนี้อาจจะหลอกคนบางคนบางเวลาได้ แต่ไม่สามารถหลอกทุกคนตลอดเวลาได้ ยิ่งนานความจริงก็จะยิ่งปรากฏ และถ้าหากยังไม่เลิกพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ กรรมจะตามทันอย่างแน่นอน ประชาชนจะไม่ลงคะแนนให้ และ จะล้มเหลวทางการเมืองอย่างแน่นอน ขอให้สำนึกตัวเองได้แล้ว” นายพชร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ