'บิ๊กป้อม' บอกเองกำลังคิดปรับโครงสร้างพปชร. ไม่รู้เปลี่ยนเลขาฯพรรค

26 ต.ค.2564 - พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคพปชร.ว่า ยังๆ กำลังคิดอยู่

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้คุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ถึงการปรับโครงสร้างหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ตอบไปแล้ว เมื่อถามย้ำว่ามีแนวโน้มที่พล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นหัวหน้าพรรคพปชร.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้ ไม่ได้มาพูดกับผม”

เมื่อถามว่า ไม่ได้มาพูดเรื่องนี้ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “คุยกันแล้ว แต่ไม่เห็นพูดเรื่องนี้กับผม”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถึงเวลาจะต้องปรับเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ยังไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข่าวรัฐมนตรีของพรรคพปชร.เข้าพบนายกรัฐมนตรี ช่วงเย็นวันที่25 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องการปรับโครงสร้างพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้ สื่อรู้ก็บอกมา”

เมื่อถามว่าในช่วงเย็นวันนี้ (26 ต.ค.) จะมีการประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครของพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า จะคุยเรื่องอะไร ผู้สื่อข่าวถามว่าคุยเรื่องภายในพรรค พล.อ.ประวิตร อุทานว่า “เฮอะ” พร้อมกับส่ายหัวเดินจากที่แถลงข่าวทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่