'สกลธี' ไม่เสียกำลังใจผลโพลชี้เลือกตั้งกทม.หักปากกาเซียนหลายครั้ง

สกลธี ย้ำไม่เสียกำลังใจจากผลโพลล่าสุด ชี้ เลือกตั้ง กทม. หักปากาเซียน ผิดโพลล์มาแล้วหลายครั้ง ชูจุดเด่นอายุน้อย แต่ประสบการณ์สูงหวังคนยังไม่ตัดสินใจสนับสนุนเป็น ผู้ว่า กทม.คนใหม่

11 เม.ย. 2565 – นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม.หมายเลข 3 กล่าวถึงกรณีผลซูปเปอร์โพลล์ล่าสุด ที่ระบุว่า คนกรุงเทพ ต้องการผู้ว่าฯ ที่เป็นนักบริหาร วัยหนุ่ม ว่า ผลที่ออกมาก็ติดตามอยู่ แต่ไม่ได้กังวลอะไรเพราะส่วนตัวตนก็ได้มีการติดตามและทำโพลล์ของตัวเองต่อเนื่องอยู่แล้ว การทำโพลล์จากการสุ่มตัวอย่างพันกว่าคน แต่คนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในกรุงเทพมหานครมีอยู่จำนวน 4.5 แสนคน ผลที่ออกมาก็เป็นข้อมูลที่จะทำให้เราได้นำมาปรับปรุงแต่ถามว่าเสียกำลังใจไหม ส่วนตัวก็ไม่ได้เสียกำลังใจหรือท้อเพราะเวลายังมีเหลือ ขณะที่คนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจยังมีอีกเยอะมาก

“จากโพลล์ก็จะเห็นว่ามีการหักปากกาโพลล์มาหลายครั้ง โดยเฉพาะการเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครยิ่งยากเข้าไปใหญ่เพราะผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นไปตามโพลล์เสมอไป แต่เราก็จะเอาส่วนที่บกพร่องมาดูเพื่อหาจุดแก้ไขต่อไป” นายสกลธี กล่าวและว่า สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ตนก็อยากจะขอเสนอตัวและชี้ให้เห็นจุดเด่นที่ตนรู้สึกมั่นใจ คือ เรื่องอายุน้อยเพราะงานผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิก และซับซ้อน และต้องอาศัยการลงพื้นที่ ซึ่งถ้าเป็นคนอายุน้อยก็จะคล่องตัวกว่า

“จุดเด่นของผม น่าจะเป็นเรื่องที่มีอายุน้อย และงานของกรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิกและซับซ้อน รวมถึงต้องอาศัยการลงพื้นที่ ถ้าเป็นคนอายุมากผมว่าลำบาก อาจจะประชุมได้ในศาลาว่าการ แต่ก็สู้การลงพื้นที่จริงไป เจอกับปัญหาและแก้กับคนที่เขาทำงานจริงไม่ได้

นอกจากนี้เป็นเรื่องของประสบการณ์ ถึงแม้ว่าผมจะอายุน้อย แต่ก็ผ่านประสบการณ์ทางการเมืองมาทั้งในระดับชาติ เป็นส.ส.เขต หรือรองผู้ว่าฯ แต่มีหลายอย่างที่ตอนเป็นรองผู้ว่าไม่สามารถทำได้ เพราะไม่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ จึงอยากขอโอกาสเข้ามาทำงานให้คนกรุงเทพอีกครั้ง”นายสกลธีกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ศิลปะกลางแจ้งย่านเก่า หนุนกรุงเทพฯ เมืองที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หลังนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง DestinAsian ประกาศให้กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด (Best Cities 2024)  ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (Destination) ในเอเชียแปซิฟิก

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน