พปชร.โวยป้ายบิ๊กป้อมผิดตรงไหน เมินคอกแม้วเสี้ยม '3 ป.' แตกคอ

15 เม.ย.2565 - นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จะไปร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร.ติดอวยพรปีใหม่ 2565 อยู่ตามเสาไฟฟ้าริมถนนสำคัญๆ ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการยืนยันจากแขวงทางหลวงสระบุรีแล้วว่าไม่ได้ขออนุญาต ว่า ก็ว่ากันไป ตนก็มองไม่ถึงว่าผิดอย่างไร เพราะตนก็ไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้ ซึ่งทางหลวงก็มีระเบียบภายในเขาว่าผิด เขาก็จะเก็บป้าย เขาก็ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาอะไร

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบแน่ชัด เพราะเพิ่งหายป่วย โดยปกติทางหลวงก็จะแจ้งเตือนมาที่พรรค ว่าพรรคได้มาติดป้ายหรือเปล่า และหากไม่ได้ขออนุญาตให้มาเก็บไป ถ้าไม่ได้มาเก็บทางหลวงก็จะมีวิธีปฏิบัติโดยจะเก็บป้ายให้ไว้และเราก็ไปรับคืน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย (พท.) บอกว่าที่ พล.อ.ประวิตร ขึ้นป้ายผิดเวลา เพราะช่วงเวลานี้ 3 ป.เผชิญกับวิกฤติในความสัมพันธ์ และ พล.อ.ประวิตร อาจหวังฟลุ๊คได้ขึ้นเป็นนายกฯ นายนิโรธ กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ บางครั้งคนเราร่างกายก็แก่ไปตามสภาพ ความคิดก็แก่ไปตามสภาพแต่หัวใจที่ดีไม่แก่ไปตามสภาพของร่างกาย แต่พวกนี้ไปหมดทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่เหลือรูปทรงดีๆ ไว้แล้ว

ถามว่า พล.อ.ประวิตร กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ความสัมพันธ์ไม่ดีตรงไหน ไม่เคยเห็นเขาออกมาทะเลาะกันเลย มีแต่คนเสี้ยมกันไปเสี้ยมกันมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร