'นิพิฏฐ์' ประกาศทำสงครามครั้งสุดท้ายในชีวิต

'นิพิฏฐ์' เปิดใจทำสงครามครั้งสุดท้าย หวังทำภาคใต้ให้หายจน เผยสมคิดมาทาบทาม 2 ครั้งก่อนย้ายรัง

20 เม.ย.2565 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ กรรมการบริหารพรรคสร้างอนาคตไทยกล่าวหลังได้รับตำแหน่ง กก.บห. ว่าขอบคุณคณะผู้บริหาร และ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นคนเชิญตนเองมาร่วมงานเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งการพูดคุย 2 ครั้งได้แจ้งไปว่าเมื่อเดินออกจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เสมือนเป็นสิ่งที่ชำรุดทางการเมืองไปแล้ว แต่ ดร.สมคิด หัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคบอกว่ายังมีประโยชน์ทางการเมือง จึงขอให้มาช่วยงานฟื้นฟูภาคใต้ โดยใช้คำพูดว่าทำภาคใต้ให้หายจน จึงขอบอกว่าครั้งนี้เป็นการทำสงครามครั้งสุดในในชีวิต แพ้ชนะไม่เสียใจเลย เพราะกำลังหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนภาคใต้

“ในอดีตผมใส่เสื้อแจ็คเก็ตของพรรคประชาธิปัตย์ แต่วันนี้มาใส่แจ็คเก็ตของพรรคสร้างอนาคตไทย ฉะนั้นขออย่าดูที่แจ็คเก็ตที่ใส่ เพราะไม่ว่าจะใส่แจ็คเก็ตไหนก็ตาม หัวใจของผมยังเป็นเหมือนเดิมทุกประการและในฐานะที่เป็นนักกฎหมายก็จะสู้เพื่อสิ่งนี้ให้กับประชาชน” นายนิพิฏฐ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธานสส.ปชป.เรียกร้อง ‘เชาว์’ หยุดปั่นกระแส สร้างความแตกแยกในพรรคได้แล้ว

นายประมวล พงศ์ถาวราเดช สส.ประจวบคีรีขันธ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่า

เละ! อดีตรองโฆษกปชป. ปูดถูกใบสั่งขับพ้นพรรคประชาธิปัตย์

นายเชาว์ มีขวด อดีตรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าประชาธิปัตย์ในวันที่ผู้บริหารพรรคพยามจัดการกับคนที่เห็นต่าง

อดีตสส.ปชป. เจ็บปวด สส.สาวพรรคส้ม จวกประชาธิปัตย์ได้แสบถึงทรวง!

ถ้าใครได้ติดตามการประชุมรัฐสภา และได้ฟังการอภิปรายของของคุณลิซ่า นางสาวภคมน หนุนอนันต์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน ลุกขึ้นอภิปรายในฐานะที่เป็นคนใต้คนหนึ่ง เนื้อหาการอภิปรายตอน

'ชวน' อบรมรัฐบาลแพทองธาร ต้องให้เกียรติข้าราชการ ยึดหลักซื่อสัตย์ไม่เอาตำแหน่งมาเป็นราคา

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.66 ได้เคยอภิปรายนโยบายรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกฯ วันนั้นเป็นการพูดในฐานะฝ่ายค้าน ส่วนวันนี้พูดในฐานะรัฐบาล แต่ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคใดก็ตาม