มาแรง! 'สกลธี' ลุยหาเสียง 'ป้อมปราบศัตรูพ่าย-สัมพันธวงศ์'

23 เม.ย.2565 - นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่าวันนี้คนจัดตารางไม่รู้เหมือนโกรธกันมาจากไหน จัดตารางยาวววววว เช้าจรดค่ำเลยครับ 😅😅😅 เริ่มจากนั่งเรือไฟฟ้าคลองผดุงกรุงเกษมที่ผมมีส่วนผลักดันในช่วงแรกๆ ที่มาเป็นรองผู้ว่าฯ พร้อมสัมภาษณ์กับ workpoint online ครับ วันนี้ร้อนมากๆๆๆๆ เป็นพิเศษครับ แต่ภูมิใจครับเพราะเป็นเรือโดยสารบริการประชาชนไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทย

จากนั้นไปเดิน 2 ตลาดรวดคือตลาดนางเลิ้งและตลาดคลองถม เขตป้อมปราบศัตรูพ่ายครับ สำหรับตลาดนางเลิ้งของอร่อยชื่อดังเยอะมากๆ ครับ แถมเดินทางสะดวกเพราะเรือไฟฟ้าคลองผดุงกรุงเกษมจอดที่ท่าเรือตลาดนางเลิ้งครับ แค่เดินข้ามถนนมาก็ถึงแล้วครับ ว่างๆ มาใช้บริการเรือเที่ยวชมวิวได้นะครับ ความลับคือตอนเย็นๆ ชิลมากๆ ครับ 👌🏻

ต่อด้วยถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ครับ เดินไปปาดน้ำลายไปครับ ของอร่อยเต็มไปหมดครับ สำหรับถนนเยาวราชผมมีนโยบายในการพัฒนาให้เป็นระเบียบครับ โดยการขยายทางเท้าและนำสายไฟฟ้า สายสื่อสารลงดินให้สวยงามครับ โดยมีโครงการทำตั้งแต่วงเวียนโอเดียนจนถึงแยกราชวงศ์เลยครับ พร้อมปรับปรุงศาลาตรงวงเวียนให้สวยงามครับ…เสร็จแล้วตามระเบียบก็ “กิน ทัน ธี” ครับ หมูสะเต๊ะแปลงนามกับข้าวต้มแห้งอร่อยสุดๆๆๆๆๆๆ ครับ ตามลายแทงมาซ้ำได้เลยครับ 😋😋😋

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว