'ชนะศักดิ์' ย้อนเกล็ด 'แม้ว' ฉลาดมากจนถูกดำเนินคดี ต้องหนีหางจุกตูด!

27 เม.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ลักษณะเหน็บนายกฯประยุทธ์ ไม่โง่แต่เลือกใช้คนโง่ว่า นายทักษิณไม่ควรเหน็บคนอื่นแบบนี้ ถ้านายกฯเลือกใช้แต่คนโง่นั้น นายกฯประยุทธ์คงไม่บริหารประเทศมาได้ถึงขนาดนี้ อีกทั้งตลอดที่ทำงานได้แก้ไขปัญหาไปแล้วหลายอย่าง พัฒนาประเทศหลายด้าน ซึ่งแตกต่างจากรัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่าการที่นายกฯจะหาคนเข้ามาช่วยทำงานนั้น ต้องมองถึงความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ ที่จะช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้ ที่สำคัญจะต้องเป็นคนดี คิดถึงแต่ประชาชน เป็นผู้ที่ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ไม่โกงกินบ้านเมืองด้วย

“น่าจะแตกต่างจากรัฐบาลนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มองว่าตนเองได้คนฉลาดมาทำงานด้วย แต่สุดท้ายก็หวังจะเอาคนฉลาดมาช่วยเหลือครอบครัวหาผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น ประชาชนไม่ได้อะไรเลยยังมีความเดือดร้อนอยู่ และบนโลกใบนี้ก็คงจะมีแต่นายทักษิณที่ฉลาดอยู่คนเดียว ฉลาดมากจนสุดท้ายต้องหนีคดีหางจุกตูดไปอยู่ต่างประเทศและไม่สามารถกลับบ้านเกิดของตัวเองได้ ซึ่งผมมองว่าหากนายทักษิณฉลาดมากก็น่าจะคิดได้ด้วยว่าถ้าอยากกลับประเทศก็ต้องกลับมารับโทษที่ก่อไว้ด้วยอย่าอาศัยทางลัดรอวันพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลหรือจะเอาลูกสาวมาเป็นนายกฯให้ช่วยเหลือตนเอง แบบนี้คนฉลาดเขาไม่ทำกัน” นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ