'ยุทธพงศ์' กลัวฉายหนังซ้ำปมเรือดำน้ำ คุยไว้รอดูในสภาฯ รับรอง 'ประยุทธ์' ไม่รอด

28 เม.ย.2565 - ที่พรรคเพื่อไทย นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวถึงความพร้อมในการเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 151 ว่า เรื่องการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะว่าการเปิดประชุมสมัยถัดไป 1/2565 พรรคเพื่อไทย ในฐานะพรรคฝ่ายค้านมีความพร้อมในการที่จะเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจเพราะพล.อ.ประยุทธ์อยู่มา 8 ปี วันนี้ถ้าไปถามประชาชน ไม่มีใครเอาพล.อ.ประยุทธ์ แล้ว คนสาปแช่ง คนไล่กันทั้งบ้านทั้งเมือง พังพินาศหมด เศรษฐกิจพัง คนตายเพราะโควิด-19 ร้อยกว่าคนทุกวัน แล้วแบบนี้พล.อ.ประยุทธ์ สมควรเป็นนายกฯต่อหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศล้มเหลวทำให้คนตาย 
 
ขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ ซื้อเรือดำน้ำแบบรัฐต่อรัฐ แต่เรือดำน้ำที่รัฐบาลจีนขายให้รัฐบาลไทยเป็นเรือดำน้ำที่ไม่มีเครื่องยนต์ นี่แค่น้ำจิ้ม นี่แค่หนังตัวอย่าง ไว้เจอกันในสภาน็อกอยู่แล้วงานนี้
 
“ฝากไปถึงพวกส.ส.พรรคเล็กกลุ่ม 16 ด้วย ที่มีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม บอกว่าฟังข้อมูลของพรรคฝ่ายค้านแล้ว คุณยกมือให้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อไม่ได้หรอก” นายยุทธพงศ์ กล่าว
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน