'สุธรรม' เจ็บหนัก 'ชนะศักดิ์' ฟาดอย่าเอาใจเจ้าของคอกจนไม่ลืมหูลืมตา


'ชนะศักดิ์' เตือนความจำ 'สุธรรม' ต้นตอประเทศเสียหาย ประชาชนเดือดร้อน ไม่ใช่เพราะการเคลื่อนไหวของ 'สุเทพ' หรือการรัฐประหารแต่เพราะนายกฯรัฐบาลเพื่อไทยก่อเอาไว้ ฉะอย่าเอาใจแต่เจ้าของคอกจนไม่ลืมหูลืมตา ลืมประชาชน

29 เม.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวหา นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นต้นเหตุเชิญทหารมายึดอำนาจทำให้ประชาชนเดือดร้อน และอ้างว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ "อุ๊งอิ๊ง" หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ต้องอาสากอบกู้บ้านเมืองจากความล้มเหลวรัฐบาลประยุทธ์ ว่าหากนายสุธรรม อยากจะทบทวนต้นสายปลายเหตุความขัดแย้งแตกแยกและความเดือดร้อนของประชาชนมาจนถึงทุกวันนี้ ก็ต้องมองที่การบริหารงานของนายกฯพรรคเพื่อไทยที่ก่อเอาไว้ ทั้งการทุจริต การที่อยากจะช่วยพี่ชายจนต้องออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย จนต้องมีประชาชนเป็นจำนวนมากออกมาขับไล่ และนายกฯประยุทธ์ต้องเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนั้น เข้ามาแก้ไขปัญหาให้ รวมถึงปัญหาที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยก่อเอาไว้

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่า นายสุธรรมอย่ามาบอกเลยว่าสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล ประชาชนกินดีอยู่ดี มีความสุข หากนายกฯสมัยนั้นทำให้ประชาชนสุขสบายจะมีชาวนาผูกคอตาย มีคนออกมาขับไล่ นางสาวยิ่งลักษณ์ หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศทำไมและการที่นายสุเทพต้องออกมาเคลื่อนไหวก็มีเหตุผลที่ไม่อยากให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนไปมากกว่านี้

“ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่นายสุเทพบอกกับอุ๊งอิ๊งว่าถ้าระบอบทักษิณไม่สร้างความเลวร้ายขึ้นในประเทศบ้านเมืองเราจะเจริญและสุขสบายมากกว่านี้ สมัยนายทักษิณทุจริตคอร์รัปชันจนศาลตัดสินลงโทษจำคุกก็หนีไปต่างประเทศแล้วก็เอาคนของตัวเองออกมาก่อเหตุ ซึ่งเรื่องนี้นายสุธรรมน่าจะรู้และเข้าใจดี

นายสุเทพก็เตือนด้วยความห่วงใย กลัวจะได้รับเชื้อร้ายจากการโกงการทุจริตมาจากคุณพ่อทักษิณและคุณอายิ่งลักษณ์ เตือนด้วยความหวังดีมันผิดตรงไหน หรือว่าไม่จริงทั้งที่ประชาชนออกมาไล่ทั้งคุณพ่อคุณอามากมายเต็มท้องถนน เหตุใดนายสุธรรมขี้ลืมจนจำอะไรไม่ได้ ตกเป็นสาวกและเอาใจแต่เจ้าของคอกจนไม่ลืมหูลืมตา จนลืมประชาชน" นายชนะศักดิ์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งกัญชากลับยาเสพติด ชี้นายกฯ พูดไม่ผิดทำเพื่อปชช.

'อนุทิน' ยันไร้ขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล ปมกัญชากลับเป็นยาเสพติด ชี้นายกฯพูดไม่ผิดทุกฝ่ายต้องทำเพื่อ ปชช. รับคุย 'สมศักดิ์' จ่อรื้อรายงานประชุมเดิม เหตุเคยลงมติหนุนปลดล็อกร่วมกัน

ไม่ใช่ภูมิแห่งธรรม! ขายข้าวเน่าให้แอฟริกา จบกันมาตรฐานส่งออกไทย

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความรับผิดชอบของไทย ต่อความปลอดภัยของเพื่อนร่วมโลก

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”